Bạn diễn thừa nhận ân ái cùng mỹ nữ Friends giống như 'tra tấn', hé lộ thủ thuật khi quay cảnh nóng hùng hục nghe đỏ mặt kinh khủng!

0

Jennifer Aniston từng gợi ý một điều đặc biệt khi quay cảnh nóng, thực hư như thế nào mà để đồng nghiệp “nhớ đời” sau gần 20 năm?

Tâm trạng luống cuống, hồi hộp kết hợp với chemistry ngượng ngùng chính là tất cả những gì xảy ra đằng sau hậu trường phim The Good Girl năm 2002, nhất là trong phân đoạn nóng bỏng giữa nữ chính Friends Jennifer Aniston và nam thần Jake Gyllenhaal.

Bạn diễn thừa nhận ân ái cùng mỹ nữ Friends giống như “tra tấn”, hé lộ thủ thuật khi quay cảnh nóng hùng hục nghe đỏ mặt kinh khủng! - Ảnh 1.

The Good Girl là bộ phim lãng mạn kể về mối tình vụng trộm giữa một người phụ nữ đã có chồng và anh đồng nghiệp trẻ tuổi

Trong lần phỏng vấn mới đây nhất của Jake Gyllenhaal, nam diễn viên 40 tuổi chẳng ngại nói thêm về kỷ niệm một thời đóng phim cùng thần tượng. Ở thời điểm quay The Good Girl thì Jennifer Aniston đã là một siêu sao lừng danh, kiêm người vợ xinh đẹp của tài tử Brad Pitt. Bên cạnh đó, khoảng chênh lệch 11 tuổi giữa nam nữ chính cũng khiến thanh niên Jake Gyllenhaal ngoài 20 tuổi lúc ấy trở nên lúng túng, ngại ngần. Thành ra mọi ý tưởng diễn xuất đều được bắt nguồn từ đàn chị, bao gồm cả cảnh "giường chiếu" thú vị.

Bạn diễn thừa nhận ân ái cùng mỹ nữ Friends giống như “tra tấn”, hé lộ thủ thuật khi quay cảnh nóng hùng hục nghe đỏ mặt kinh khủng! - Ảnh 2.

Đầu thập niên 2000 là thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của Jennifer Aniston

Bạn diễn thừa nhận ân ái cùng mỹ nữ Friends giống như “tra tấn”, hé lộ thủ thuật khi quay cảnh nóng hùng hục nghe đỏ mặt kinh khủng! - Ảnh 3.

Jake Gyllenhaal đã có một buổi trò chuyện cực thú vị trên The Howard Stern Show vào đầu tháng 10, tiết lộ thêm nhiều điều bất ngờ về quá trình quay cảnh nóng

Trong lúc chia sẻ với người dẫn chương trình Howard Stern, Jake Gyllenhaal thừa nhận cảnh thân mật với vợ cũ Brad Pitt diễn ra không hề dễ dàng: "Đó là một sự tra tấn… Nhưng cũng không hẳn là tồi tệ quá", anh nói - đồng thời kể ra "ngón nghề kỹ thuật" của riêng họ, gây bất ngờ vì khác xa trí tưởng tượng của khán giả.

"Tôi nhớ rằng có một cái gối. Đúng vậy, kỹ thuật "gối" đã được sử dụng. Thậm chí là được khai thác - một cách thường xuyên - trong rất nhiều cảnh quay", Jake Gyllenhaal hé lộ rằng anh và bạn diễn đã chèn một chiếc gối vào giữa người nhau để giảm độ cọ xát.

Bạn diễn thừa nhận ân ái cùng mỹ nữ Friends giống như “tra tấn”, hé lộ thủ thuật khi quay cảnh nóng hùng hục nghe đỏ mặt kinh khủng! - Ảnh 6.

Jake Gyllenhaal và Jennifer Aniston có rất nhiều khoảnh khắc mặn nồng trong The Good Girl

Ý tưởng này cũng là một trong những ý kiến của Jennifer Aniston. Jake Gyllenhaal hào hứng nhớ lại: "Tôi nghĩ rằng chị ấy thực sự rất tốt bụng khi đề nghị sử dụng gối trước khi chúng tôi bắt đầu. Jennifer như thể, 'có cái gối ở đây rồi nhé', thật sự rất chuyên nghiệp."

Ký ức đặc biệt này của Jake Gyllenhaal đã khiến nhiều người xem cảm thấy hài hước. Trong đó, chính nam diễn viên còn phải bật cười khi người dẫn chương trình gặng hỏi về chất lượng che chắn của cái gối, liệu nó có "lồi lõm" hay chệch đi đâu không trong lúc cuốn lấy mỹ nhân.

"Kỳ lạ là những cảnh yêu đương thường rất khó xử, vì có thể có tới 30 tới 50 người đứng xem chúng tôi làm điều đó", Jake tiếp tục nói, "Điều này chẳng làm diễn viên chúng tôi hứng thú một chút nào đâu. Mọi quy trình đều máy móc mà, đúng không?"

Bạn diễn thừa nhận ân ái cùng mỹ nữ Friends giống như “tra tấn”, hé lộ thủ thuật khi quay cảnh nóng hùng hục nghe đỏ mặt kinh khủng! - Ảnh 7.

Trước đó, Jake Gyllenhaal cũng thừa nhận về cơn "cảm nắng" năm nào dành cho Jennifer Aniston, chứng tỏ anh phải vượt qua rất nhiều cảm xúc xuyên suốt quá trình quay phim chung

Nguồn ảnh: Tổng hợp

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan