Bị fan góp ý vì 'giả trân', vợ 'streamer giàu nhất Việt Nam' bất ngờ tiết lộ điều ít ai biết

0

Xoài Non chia sẻ lý do khiến chất giọng của cô bị nhiều người hiểu lầm.

Cuộc tình trong mơ giữa Xemesis và Xoài Non luôn được mọi người xem là của hiếm trong giới streamer. Sự chênh lệch về tuổi tác thường được mọi người trêu đùa là "chú cháu" hay những câu chuyện hẹn hò lãng mạn giữa 2 người khiến không ít người phải ghen tỵ. Nhưng cũng phải nói rằng, với nhan sắc trời ban và giỏi giang không đợi tuổi, Xoài Non dần chứng minh việc làm vợ "streamer giàu nhất Việt Nam" là xứng đáng.

Bị fan góp ý giả trân, vợ “streamer giàu nhất Việt Nam” tiết lộ điều ít ai biết - Ảnh 1.

Đám cưới Xoài Non - Xemesis từng làm tiêu tốn không ít giấy mực của truyền thông

Thời điểm giãn cách vừa rồi, Xoài Non thường xuyên chia sẻ và giải đáp những thắc mắc về cuộc sống vợ chồng cạnh Xemesis hay những câu chuyện thuở ấu thơ ít ai biết.

Tuy nhiên không phải câu hỏi nào của người hâm mộ cũng mang ý nghĩa tích cực khi mới đây, Xoài Non nhận được câu hỏi khá nhạy cảm khi cho rằng giọng của hot girl 2k2 "nghe giả trân".

Bị fan góp ý giả trân, vợ “streamer giàu nhất Việt Nam” tiết lộ điều ít ai biết - Ảnh 2.

Xoài Non thẳng thắn chia sẻ về chất giọng bị hiểu nhầm là "giả trân"

Vợ Xemesis cũng xác nhận điều này và giải đáp thắc mắc của mọi người về chất giọng của mình. Cô cho biết đã nói lớ từ năm lớp 1 vì gia đình là người miền Bắc nhưng lớn lên ở miền Nam. Thậm chí Xoài Non ngày xưa còn bị cô giáo la vì phát âm lớ lớ như vậy.

Tuy nhiên đâu chỉ Xoài Non không nói chuẩn giọng, chính chồng cô là Xemesis vì lớn lên ở Anh nên vốn tiếng Việt và phát âm của nam streamer này cũng cực đặc biệt và khiến nhiều người thích thú cơ mà.

Ảnh: Internet

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan