Bí mật đằng sau mái tóc đỏ trong Squid Game đã được hé lộ, thực sự khác xa suy đoán của netizen

0

Mới đây, đạo diễn Squid Game đã chia sẻ về lí do nam chính nhuộm tóc đỏ ở cuối phim.

Squid Game - tựa phim Hàn Quốc hot hit nhất thời gian vừa qua tuy đã kết thúc nhưng cũng để lại sau đó rất nhiều câu hỏi đang chờ giải đáp. Trong số đó, nghi vấn lớn nhất mà người xem đặt ra, chính là tại sao nam chính Seong Gi Hun lại nhuộm tóc đỏ trong phần kết phim? Đây có phải dấu hiệu cho thấy phim sẽ ra thêm phần 2? Hay có thuyết âm mưu nào được đạo diễn cài cắm?

Bí mật đằng sau mái tóc đỏ trong Squid Game đã được hé lộ, thực sự khác xa suy đoán của netizen - Ảnh 1.

Nam chính trong bộ dạng luộm thuộm...

Bí mật đằng sau mái tóc đỏ trong Squid Game đã được hé lộ, thực sự khác xa suy đoán của netizen - Ảnh 2.

... sau khi trở về từ tiệm làm tóc thì trở nên vô cùng khác biệt bên mái tóc đỏ

Có rất nhiều giả thuyết được khán giả đặt ra về sự thay đổi ngoại hình của Seong Gi Hun. Người thì cho rằng anh nhuộm tóc đỏ với ý định tái tham gia trò chơi với tư cách là ban tổ chức. Ý kiến khác thì bảo Gi Hun chọn màu tóc đỏ để nhắc nhở bản thân về máu của những người đã ngã xuống. Thậm chí, người ta còn nghĩ đây là dấu hiệu cho thấy Gi Hun sẽ báo thù trong phần 2.

Bí mật đằng sau mái tóc đỏ trong Squid Game đã được hé lộ, thực sự khác xa suy đoán của netizen - Ảnh 3.

Rất nhiều người tin rằng mái tóc đỏ của nam chính là dấu hiệu phim sẽ có phần 2

Thực tế, bí mật đằng sau mái tóc đỏ ấy... đơn giản hơn rất nhiều. Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với The Chosun Ilbo, đạo diễn Hwang Dong Hyuk đã phải thốt lên rằng: "Trời ơi, người xem còn sáng tạo hơn cả tôi nữa". Đạo diễn không hề tính toán nhiều đến vậy đâu, sự thay đổi ngoại hình của Seong Gi Hun được lấy cảm hứng từ chính cuộc đời thực của mình thôi mà.

Bí mật đằng sau mái tóc đỏ trong Squid Game đã được hé lộ, thực sự khác xa suy đoán của netizen - Ảnh 4.

Đạo diễn Hwang Dong Hyuk đã lên tiếng lí giải nghi vấn này

Hwang Dong Hyuk chia sẻ: "Tôi đã sống như Seong Gi Hun trong suốt quá trình viết kịch bản và quay phim. Tôi tự hỏi, anh ấy nghĩ gì khi ngồi trong tiệm làm tóc? Hẳn là anh ấy muốn thực hiện điều mà mình chưa từng thử trước đây, bởi bây giờ, Gi Hun đã khác rồi. Nghĩ về điều điên rồ nhất mình có thể làm, thế là tôi chọn màu tóc đỏ. Nó giống như cơn phẫn nộ của Gi Hun vậy".

Bí mật đằng sau mái tóc đỏ trong Squid Game đã được hé lộ, thực sự khác xa suy đoán của netizen - Ảnh 5.

Hóa ra, ẩn tình đằng sau mái tóc đỏ trong phim khác hoàn toàn với cách mà khán giả suy đoán

Rõ ràng, suy nghĩ của đạo diễn khi quyết định cho nhân vật của mình nhuộm tóc đỏ có phần thực tế hơn những giả thuyết mà người xem đặt ra. Ai thì cũng mong phim có phần 2 nhưng xem chừng, đạo diễn Squid Game vẫn chưa có ý định này đâu nhé.

Ảnh: Internet

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan