Cái ôm bịn rịn của cô gái trường Y phải lòng chàng trai Hutech ngày tạm biệt Sài Gòn trở về Hà Nội: 'Hết dịch mình sẽ gặp nhau'

0

Hơn một tháng được làm việc, sinh hoạt cùng nhau, Trần Thu Uyên - Cao đẳng Y tế Bạch Mai đã phải lòng chàng sinh viên năm 4 đến từ ĐH Hutech. Trong phút chia tay để trở về Hà Nội, cả 2 bịn rịn trao nhau những cái ôm và lời hứa hẹn "hết dịch mình sẽ gặp nhau".

Trưa 7/10, sau gần 50 ngày tham gia hỗ trợ Sài Gòn chống dịch Covid-19, Trần Thu Uyên - SV năm 4, trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai cùng hàng trăm bạn sinh viên khác đã kết thúc hành trình tuyệt đẹp của mình ở Sài Gòn để quay về Hà Nội.

Tân và Uyên cùng đi tình nguyện rồi cảm mến nhau

Hơn 1 tháng có mặt tại Sài Gòn, từ phút bỡ ngỡ ban đầu, Uyên đã dần quen với nhịp sống và con người tại Sài Gòn. Đặc biệt, cơ duyên đã giúp cô sinh viên trường y gặp gỡ và đem lòng cảm mến Bùi Minh Tân (21 tuổi), chàng sinh viên tình nguyện của Đại học Hutech.

Cái ôm bịn rịn của cô gái trường Y phải lòng chàng trai Hutech ngày tạm biệt Sài Gòn trở về Hà Nội: Hết dịch mình sẽ gặp nhau - Ảnh 2.

Cả 2 bịn rịn không muốn chia xa tại sân bay Tân Sơn Nhất

"Bạn í rất đáng yêu, tụi em quen nhau vào ngày 2/9, giờ xa bạn í, em buồn lắm ạ. Em chỉ mong nhanh hết dịch để quay lại Sài Gòn", Uyên xúc động nói.

Cuộc chia tay cảm động của cô TNV Hà Nội và cậu TNV Sài Gòn: Chúng em sẽ gặp nhau khi nào hết dịch

Mặc dù chỉ mới quen biết nhau hơn một tháng nhưng chính sự nhiệt huyết, cùng đam mê tình nguyện, hỗ trợ người dân đã khiến cả Tân và Uyên đều cảm nhận rõ được tính cách, con người của nhau. Nắm chặt tay bạn gái, Tân thỏ thẻ: "Cả 2 nói với nhau khi nào hết dịch, cứ cách 1 - 2 tháng lại thay phiên nhau ra Hà Nội, vào Sài Gòn ạ. Em sẽ rất nhớ bạn ấy".

Cái nắm tay và lời hứa sẽ quay lại gặp nhau sau khi Sài Gòn hết dịch

Cái ôm bịn rịn của cô gái trường Y phải lòng chàng trai Hutech ngày tạm biệt Sài Gòn trở về Hà Nội: Hết dịch mình sẽ gặp nhau - Ảnh 5.

Tình cảm đẹp của đôi bạn trẻ trước giờ tạm chia xa

Có lẽ không chỉ với riêng Tân mà với tất cả các bạn tình nguyện viên, nhân viên y tế, người dân ở Sài Gòn, sự hiện diện và có mặt của các lực lượng, đơn vị hỗ trợ cho tuyến đầu chống dịch là một điều vô cùng ý nghĩa. Từ những con người xa lạ, khác biệt với nhau về giọng nói, tính cách, sở thích ăn uống, sinh hoạt..., nhưng rồi chính sự nỗ lực, quyết tâm cùng nhau giúp Sài Gòn sớm khỏe đã giúp họ vượt qua tất cả.

"Tuy thời gian rất ngắn nhưng tụi em lại rất gắn kết, em chỉ mong các bạn Bạch Mai về giữ sức khỏe, cảm ơn các bạn đã vào tiếp sức cho Sài Gòn chống dịch", TNV Đỗ Luân nói.

Gần 400 sinh viên, giảng viên của trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai quay về Hà Nội sau đợt hỗ trợ Sài Gòn chống dịch

Trong khi đó, đối với Phạm Thị Linh - Cao đẳng Y tế Bạch Mai, ngày rời Sài Gòn để quay về Hà Nội, cô gái trẻ mang trong mình những cảm xúc khó tả. Đặc biệt, được ngắm nhìn Sài Gòn dần dần quay lại nhịp sống sôi động, các dịch vụ được nới lỏng, mở cửa trở lại khiến Linh cảm thấy bản thân đã có những ngày làm việc, cống hiến không uổng phí.

"Ngày tụi em về là ngày thành phố mở cửa trở lại, mọi thứ đang dần dần bắt đầu lại, em thấy niềm vui cũng trọn vẹn rồi. Em rất mong sẽ quay lại Sài Gòn trong một tâm thế khác.

Ở đây tụi em cũng có những cuộc hội ngộ bất ngờ, nên khi chia tay rất buồn, nhớ thương nhưng cũng rất hạnh phúc khi có nhiều kỷ niệm đẹp đẽ", Linh chia sẻ.

Cái ôm bịn rịn của cô gái trường Y phải lòng chàng trai Hutech ngày tạm biệt Sài Gòn trở về Hà Nội: Hết dịch mình sẽ gặp nhau - Ảnh 7.

Một tình nguyện viên bật khóc khi phải xa Sài Gòn

Cái ôm bịn rịn của cô gái trường Y phải lòng chàng trai Hutech ngày tạm biệt Sài Gòn trở về Hà Nội: Hết dịch mình sẽ gặp nhau - Ảnh 8.

Cùng nhau lưu lại những kỷ niệm đẹp đẽ nhất

Chia tay Sài Gòn, gần 400 thầy cô, các bạn sinh viên của trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai (Hà Nội) đều mong một ngày gần nhất, Sài Gòn sẽ hết dịch, mọi thứ đều quay lại nhịp sống thường ngày.

"Cảm ơn tất cả mọi người, cảm ơn các bạn Sài Gòn, cảm ơn các chiến sĩ áo trắng, cảm ơn trạm y tế...", và Sài Gòn cũng cảm ơn các bạn, vì đã cùng nhau vượt qua chuỗi ngày khó khăn nhất trong cuộc chiến với đại dịch.

Hi vọng và chờ mong, một ngày gần nhất, cả nước sẽ hoàn toàn khống chế và đẩy lùi được dịch bệnh. Sẽ không còn đau thương, mất mát nào xảy ra nữa, tất cả mọi người, mọi nhà đều bình an.

Cái ôm bịn rịn của cô gái trường Y phải lòng chàng trai Hutech ngày tạm biệt Sài Gòn trở về Hà Nội: Hết dịch mình sẽ gặp nhau - Ảnh 9.

Mong rằng những ngày sắp tới, Sài Gòn sẽ nhanh chóng kiểm soát, đẩy lùi được dịch Covid-19

Các bạn TNV ở Sài Gòn cũng ra sân bay để tiễn sinh viên Hà Nội 

Cái ôm bịn rịn của cô gái trường Y phải lòng chàng trai Hutech ngày tạm biệt Sài Gòn trở về Hà Nội: Hết dịch mình sẽ gặp nhau - Ảnh 11.

Cùng nhau lưu lại những bức ảnh đẹp của Sài Gòn

Sài Gòn luôn nhớ các bạn...

Cái ôm bịn rịn của cô gái trường Y phải lòng chàng trai Hutech ngày tạm biệt Sài Gòn trở về Hà Nội: Hết dịch mình sẽ gặp nhau - Ảnh 13.

Cảm ơn các bạn sinh viên trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai rất nhiều!

Chúc cho tất cả các bạn sinh viên, TNV các tỉnh thành đã tham gia hỗ trợ Sài Gòn trong đợt bùng phát dịch thứ 4 nhiều sức khỏe, luôn bình an và hẹn một ngày không xa, sẽ quay lại Sài Gòn trong một tâm thế khác. Hi vọng và chờ mong...

Các y bác sĩ bệnh viện Bạch Mai chia tay Sài Gòn sau thời gian dài tham gia chống dịch Covid-19

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan