Chị gái ngầu đét trong Squid Game có follower lên đến 2 chữ số trên Instagram, ăn theo bộ phim hay là hiện tượng thật sự?

0

Jung Ho Yeon - nữ chính cool ngầu trong Squid Game đã có thành tích vô cùng ấn tượng trên Instagram, xem thống kê mà thấy "hoảng sợ"!

Chỉ vừa mới ra mắt ngày 17/9, bộ phim truyền hình Squid Game (Trò Chơi Con Mực) của Netflix Hàn Quốc đã nhanh chóng trở thành cái tên thu hút mọi sự chú ý. Thể loại phim sinh tồn xen lẫn tâm lý, xã hội của Squid Game biến phim trở thành đề tài nóng. Sự đầu tư về bối cảnh, diễn viên và quy mô các "trò chơi tử thần" trong Squid Game cũng biến tác phẩm trở thành "bom tấn" khủng nhất của truyền hình Hàn tháng này.

Chị gái ngầu đét trong Squid Game đã có follower lên đến 2 chữ số trên Instagram, ăn theo bộ phim hay là hiện tượng thật sự? - Ảnh 1.

Squid Game vẫn đang là đề tài cực hot

Sau 14 ngày ra mắt, đến nay Squid Game vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Các diễn đàn bình luận về bộ phim vẫn rôm rả như ngày đầu, topic thì đa dạng từ câu chuyện, nhân vật, cho đến khả năng diễn xuất của dàn diễn viên. Nói không ngoa khi Jung Ho Yeon vai người chơi số 067 - Kang Sae Byeok chính là cái tên bùng nổ nhất thời điểm hiện tại.

Chị gái ngầu đét trong Squid Game đã có follower lên đến 2 chữ số trên Instagram, ăn theo bộ phim hay là hiện tượng thật sự? - Ảnh 2.
Chị gái ngầu đét trong Squid Game đã có follower lên đến 2 chữ số trên Instagram, ăn theo bộ phim hay là hiện tượng thật sự? - Ảnh 3.

Nói không ngoa khi Jung Ho Yeon vai người chơi số 067 - Kang Sae Byeok chính là cái tên bùng nổ nhất thời điểm hiện tại

14 ngày qua, cô nàng tăng hơn 9,5 triệu người theo dõi. Một con số cực kỹ khủng mà bất cứ diễn viên nào cũng muốn có được sau quá trình quảng bá cho một bộ phim. Theo thống kê từ Social Blade, Jung Ho Yeon đã cán mốc hơn 10 triệu người theo dõi. Mỗi ngày cô nàng đều có thêm hàng trăm cho đến hàng triệu follower mới trên nền tảng Instagram. Trong đó, cao nhất vào ngày 30/9 khi có đến hơn 2,3 triệu người theo dõi chỉ trong vòng 24 giờ.

Chị gái ngầu đét trong Squid Game đã có follower lên đến 2 chữ số trên Instagram, ăn theo bộ phim hay là hiện tượng thật sự? - Ảnh 4.

Mỗi ngày cô nàng đều có thêm hàng trăm cho đến hàng triệu follower mới trên nền tảng Instagram

Khó có thể chắc chắn Jung Ho Yeon sẽ giữ được sức hút này trong bao lâu, 1 tháng, 2 tháng hay 1 năm. Đó là câu đố mà khó ai biết được. Nhiều người cho rằng nhờ vào bộ phim vẫn đang được quan tâm nên Jung Ho Yeon mới đạt được thành tích trên, những con số khổng lồ này sẽ nhanh chóng mất đi. Thế nhưng một số netizen cho rằng cô gái này chính là hiện tượng và hiệu ứng đám đông sẽ còn làm cho số followers của cô nàng này tăng mạnh trong thời gian sắp tới.

Chị gái ngầu đét trong Squid Game đã có follower lên đến 2 chữ số trên Instagram, ăn theo bộ phim hay là hiện tượng thật sự? - Ảnh 5.

Cô nàng cán mốc 10 triệu followers

Hiện tại Squid Game vẫn chưa có kế hoạch làm phần 2 như nhiều lời đồn đoán và nhân vật của Jung Ho Yeon cũng khó lòng sống lại để tham gia phần 2, đây chính là điều khiến netizen vô cùng tiếc nuối. Hiện tại cô nàng đang chuẩn bị cho những dự án cuối năm của mình.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan