Clip đánh ghen náo loạn Hồ Tây: Chồng và 'tiểu tam' cố thủ trong xe, vợ túm tóc lôi xềnh xệch ra ngoài

0

Tối 6/10, đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ đánh ghen chồng cặp bồ với "tiểu tam" trên xe ô tô ở Hồ Tây, Hà Nội gây xôn xao cộng đồng mạng.

Đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ đánh ghen chồng cặp bồ với "tiểu tam" ở Hồ Tây, Hà Nội được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội vào tối 6/10. Sự việc xảy ra tại con đường ven Hồ Tây thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường.

Trong đoạn clip, trên một chiếc ô tô màu đỏ, người vợ mặc áo trắng đang đứng chặn ở cửa xe. Bên trong, người chồng đang ôm chặt "tiểu tam". Người vợ đứng bên ngoài đang túm tóc "tiểu tam" và dùng sức lôi ra ngoài, cảnh cáo người chồng: "Mày bỏ ra, tao không nhẹ nhàng nữa đâu".

Xôn xao clip đánh ghen ở Hồ Tây, Hà Nội: Chồng và “tiểu tam” cố thủ trong xe, vợ túm tóc lôi xềnh xệch ra ngoài

Tuy nhiên, ông chồng cố gắng giữ chặt cô bồ và ngăn chặn hành động của vợ. Sau một hồi giằng co, người vợ đã lôi áo, kéo được chồng ra khỏi xe. Người chồng vội vàng đứng ra can ngăn vợ, che chắn cho "tiểu tam". Còn cô bồ chỉ biết cúi gằm mặt chịu trận.

Sự việc khiến nhiều người dừng lại để quay video gây tắc đường. Một lúc sau, lực lượng công an xuất hiện và giải tán đám đông. Lúc này, sự việc mới tạm thời dừng lại.

Hiện tại, chưa rõ vụ đánh ghen này được giải quyết ra sao. Tuy nhiên, đoạn clip đang thu hút sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với người vợ khi có một người chồng thiếu chung thủy. Tuy nhiên, cũng khuyên chị vợ không nên hành động như vậy.

"Có chồng lăng nhăng thì nên bỏ thôi, không nên ra giữa đường đánh ghen như vậy, vừa khổ mình, khổ người".

"Phụ nữ dại nhất là đi đánh ghen, nên bình tĩnh giải quyết sự việc trước khi có hậu quả đáng tiếc xảy ra", một số bình luận của cộng đồng mạng.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan