Clip: Chiếc tủ lạnh 'kinh hoàng' sau mấy tháng nghỉ dịch, cảnh tượng bên trong gây hoang mang diện rộng cho team chưa trở lại thành phố

0

Bên dưới comment, có người còn đòi bỏ cơm vài ngày vì trông quá ghê!

1/10 - ngày Sài Gòn nới lỏng giãn cách chắc hẳn không chỉ đặc biệt với những người đang ở tại đây. Mà ngày này còn đặc biệt còn cả với những người đang mong ngóng được quay lại, tiếp tục "cuộc sống bình thường mới" sau chuỗi ngày xa Sài Gòn.

Chưa đặt chân tới thành phố, nỗi háo hức được gặp lại bạn bè, vi vu cà phê, làm tô bún bò, ly trà sữa to oạch đã nở rộ trong lòng của dân tình. Người người, nhà nhà, ai cũng lên hẳn vài cái plan, quyết tâm "tới công chuyện" chuyến này cho thỏa mãn sự bí bách của những ngày "xa mặt không cách lòng" với thành phố thân thương. Cũng đúng mà, rời Sài Gòn mấy tháng trời, ai không nhớ cơ chứ.

Thế nhưng tất cả sự phấn khởi, vui tươi ấy của dân tình đều nhanh chóng bị dập tắt khi vừa đặt chân đến nhà trọ. Lý do vì sao thì cứ xem qua clip của cô nàng dưới đây.

Chiếc tủ lạnh bên ngoài "xa hoa", bên trong ám ảnh sau mùa dịch (Nguồn: thanhtuyen310394)

Chiếc tủ lạnh mốc meo, đồ ăn thối rữa, vừa chảy nước đen vừa bọ bay cả đàn khi mở ra trong clip trên chính xác là nỗi ám ảnh lớn nhất của dân tình khi về quê quá lâu mới quay lại Sài Gòn.

Tất nhiên, không thể đổ vấy cho chủ nhân của chiếc clip trên là người "ở dơ" được rồi. Bởi lẽ trước khi về quê, chiếc tủ lạnh này vẫn chứa đầy ắp đồ ăn tươi ngon, chỉ là người đi đâu ngờ thời gian giãn cách xã hội lại kéo dài mấy tháng liền như thế. Phần nữa, trong khoảng thời gian không có ai ở phòng trọ, một số vấn đề như cúp điện, tủ lạnh hỏng… đều có thể xảy ra, dẫn đến nỗi ám ảnh như trên.

Cận cảnh chiếc tủ lạnh "đáng sợ" nhất hậu giãn cách xã hội của dân tình (Nguồn: thanhtuyen310394)

Bên dưới clip "ghê sợ" này, hàng loạt netizen đã vào chia phe để lại comment. Có team thì vẫn mải miết đi tìm nguyên nhân cho sự cố trên. Hội đảm đang - yêu bếp, nhiều kinh nghiệm thì trưng trổ bao nhiêu cách cho chủ nhân clip giải quyết đống bề bộn bên trong, trả lại chiếc tủ lạnh nhìn như mới. Một số dân mạng khác lại tranh thủ vào "khóc thét", lắng lo không biết mai mốt trở lại Sài Gòn tủ lạnh phòng mình có thế không.

- Chắc bạn rút điện hay chủ nhà tắt cầu dao cho đỡ hao điện nên mới bị ấy.

- Tủ rút điện mà chưa dọn, đồ ở trong bị thối rữa, bí hơi, hầm và nóng nên nó mới đen ngòm, lên mốc, ruồi bọ đậu vào đó.

- Kinh nghiệm là trước khi về quê, dù ngắn hay dài cứ xử lý hết đồ ăn, dọn rửa tủ lạnh cẩn thận, rút điện, mở cửa tủ rồi mới về.

- Giờ chắc lau dọn cho sạch thôi. Xong rồi bạn để khô, cắm điện để ít bột cà phê hoặc lát chanh vào, mở cửa tủ ra cho nó hết mùi nhé. Chứ không uống nước ngọt cũng nghe mùi đó.

- Đang định lấy lại dáng đi gặp crush thì xem được clip này. Cảm ơn bạn, nhờ tủ lạnh quá ghê mình mới có động lực bỏ cơm giảm cân đây.

- Ôi, không biết tủ lạnh phòng mình sao rồi. Mở ra mà thấy như này chắc chạy dài, vừa khóc vừa mua tủ mới cho lành chứ ghê quá không dám dọn đâu.

- Xưa mình cũng bị, ám ảnh cả tháng lúc nào cũng có cảm giác nghe mùi hôi thối ngay sát bên ấy.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan