Cô gái đang ăn lẩu thì bắt gặp vật lạ nên đem đổ cả nồi, cư dân mạng vừa nhìn đã trách, còn thi nhau thấy tiếc giùm

0

Rốt cuộc đây là thứ gì mà khiến khổ chủ sợ chẳng dám ăn trong khi cư dân mạng lại tiếc lên tiếc xuống?

Mới đây, một cô gái đã đăng tải clip bày tỏ sự hoang mang của mình khi mua cá về làm lẩu mà đang ăn lại bắt gặp một con gì đó trông là lạ. Vì không biết đây là con gì, ăn vào có làm sao không nên cô nàng đã chọn phương án là đem đổ bỏ cả nồi lẩu đi. Ấy thế mà cho đến khi xem được đoạn clip này thì nhiều người lại tỏ ra tiếc thay cho nồi lẩu và thứ bị cô gái hoài nghi là một con gì đó trông có vẻ không ăn được.

Đang ăn lẩu cá thì gặp phải một thứ là lạ, dài dài nên cô gái này đã quyết định đem đổ bỏ vì sợ ăn vào ảnh hưởng đến sức khỏe

Thoạt nhìn cũng có thể thấy thứ cô gái này nhấc lên màu trắng, dài dài, dễ khiến người ta giật mình khi gắp phải. Tuy nhiên cư dân mạng đã nhanh tay vào bình luận và còn trách ngược cô nàng. Nhiều người cho hay loại cá trong clip là cá tầm và cái "con" vừa trắng vừa dài kia chính là phần sụn cá.

- Trời ơi đây là sụn cá mà, đổ đi phí cả nồi lẩu.

- Ăn sụn cá tầm ngon xỉu ý.

- Cá tầm và đây là sụn dọc sống lưng nha. Lần sau mà thấy thì để mình ăn hộ cho.

Chỉ với một đoạn clip ngắn như vậy cũng khó khẳng định hoàn toàn rằng miếng cá kia có phải cá tầm hay không. Dẫu vậy, hầu hết người xem đều nhất trí rằng phần màu trắng kia là sụn cá và có thể ăn được, thậm chí còn ngon là đằng khác.

Nếu là cá tầm thì đây chính là phần sụn cá

Hiện cô gái trong clip không bình luận hay giải thích thêm còn dân tình sau khi nghe khổ chủ nói đem đổ nồi lẩu đi thì chỉ biết tiếc giùm.

Nguồn: TikTok @xubong2017

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan