Có một chiếc máy rửa bát thương hiệu Việt Nam đang được mọi người khen tới tấp, ưu điểm là gì mà ai nấy đều ưng?

0

Hầu như người dùng đều khen dòng máy rửa bát đến từ thương hiệu này.

Trên thị trường có khá nhiều loại máy rửa bát để mọi người lựa chọn. Trong đó, những dòng máy đến từ Bosch hay Electrolux được khá nhiều nhà chuộng. Tuy nhiên, có một chiếc máy rửa bát nghe thì có vẻ không quen lắm nhưng nhận siêu nhiều review tốt của người đang sử dụng. Đó là máy rửa bát SMS78EU12EB đến từ thương hiệu Việt Nam Eurosun.

Có một chiếc máy rửa bát thương hiệu Việt Nam đang được mọi người khen tới tấp, ưu điểm là gì mà ai nấy đều ưng? - Ảnh 1.

Một số đánh giá của người đang dùng dòng máy rửa bát này:

- Tốt, chưa chê điểm nào chỉ còn đợi xem có bền hay không thôi. Nhà mình ăn cả ngày mới rửa 1 lần. Mỗi lần khoảng gần 30 cái bát con, gần chục cái đĩa, 2 bát tô to múc canh, 5 cái bát con đựng mắm, cốc uống nước 2, 3 cái nữa, đũa thìa thì có giỏ đựng để thoải mái. Ngăn dưới thì 2 nồi to size 24, 2 nồi con size 16, 1 nồi nhỡ size 20, chảo nhỏ size 16, chảo lớn size 24. Máy rửa sạch bong kin kít nhé không bẩn tí tẹo nào. Đồ nhựa thì khô ráo cực kỳ luôn. Mình dùng từ lúc mua đến giờ là 2 tháng, chưa lần nào bát đũa không sạch cả.

- Rửa sạch, ổn áp lắm. Giá phù hợp mình mua được giá 16 triệu.

- Rửa sạch, sấy khô, quá ổn trong tầm giá bạn ạ. Ngoài ra, có thể đặt âm hay độc lập đều được.

- Dùng ok ạ. Nhà em cũng đang dùng mà to thật sự nhà 2 vợ chồng 2 đứa bé mỗi lần nhét bát đĩa vẫn thấy thừa nhiều.

Có một chiếc máy rửa bát thương hiệu Việt Nam đang được mọi người khen tới tấp, ưu điểm là gì mà ai nấy đều ưng? - Ảnh 2.
Có một chiếc máy rửa bát thương hiệu Việt Nam đang được mọi người khen tới tấp, ưu điểm là gì mà ai nấy đều ưng? - Ảnh 3.

Ưu điểm, tính năng nổi bật của Eurosun SMS78EU12EB

Nhiều người ưng máy rửa bát Eurosun vì màu đen bóng sang trọng, có thể đặt âm hoặc độc lập đều được. Về dung tích, máy đươc thiết kế với dung tích lớn, có thể rửa được 13-15 bộ bát đĩa châu Âu với giàn rửa 2 ngăn chứa linh hoạt. Ngoài ra, dòng máy rửa bát này được trang bị hệ thống màn hình LCD cảm ứng, 9 chương trình rửa, bộ điều khiển dễ dàng thao tác và chức năng tự động mở nắp khi kết thúc chương trình giúp thoát được hơi nước, tránh đọng lại trên bát đĩa.

[Box mô tả SP] - K14 Ưu điểm của dòng máy Eurosun SMS78EU12EB

Nơi mua máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB

[Box thông tin shop] - K14 Nơi mua máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB

Ảnh: Internet

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan