Công ty tầm trung YG dạo này đỉnh quá: Dancer tan làm ngập trong đèn flash và quà cáp, cả triệu người follow chẳng kém gì idol

0

Sức hút của dancer nhà YG đúng là không đùa được đâu!

Các dancer đóng vai trò phụ hoạ cho những sân khấu biểu diễn của idol. Chính vì thế, tên tuổi của nhiều vũ công không mấy được dân tình chú ý đến. Thế nhưng dạo gần đây, thời thế đã thay đổi. Nhiều vũ công của nhà YG được chú ý và đánh giá rất cao về visual lẫn kỹ năng. 

Công ty tầm trung YG dạo này đỉnh quá: Dancer tan làm ngập trong đèn flash và quà cáp, cả triệu người follow chẳng kém gì idol - Ảnh 1.

Kwon Twins là cặp đôi dancer nổi tiếng của YG sở hữu cả triệu follow trên Instagram

Mang tiếng là công ty tầm trung nhưng phải công nhận 1 điều là từ dàn idol cho đến dancer của YG toàn là cực phẩm. Sau cặp anh em sinh đôi Kwon Twins, đến lượt Lee Jung - một vũ công, biên đạo của YGX chiếm sóng khắp MXH dạo gần đây. Cô nàng thu hút được 1 lượng người hâm mộ đông đảo từ chương trình nhảy Street Woman Fighter.

Công ty tầm trung YG dạo này đỉnh quá: Dancer tan làm ngập trong đèn flash và quà cáp, cả triệu người follow chẳng kém gì idol - Ảnh 2.

Lee Jung vô cùng nổi tiếng khi chương trình Street Woman Fighter có đội YGX tham gia lên sóng

Muốn biết mức độ nổi tiếng của Lee Jung dạo gần đây ra sao, xem ngay video này là biết. Video ghi lại khoảnh khắc Lee Jung tan làm sau buổi workshop vũ đạo MONEY - ca khúc mới phát hành của Lisa (BLACKPINK). Cô nàng chìm trong ánh đèn flash với hàng loạt ống kính chụp lia lịa. Trên tay Lee Jung là rất nhiều quà tặng từ người hâm mộ. Nếu nonfan nhìn qua thì đã chắc mẩm đây là một idol Kpop nổi tiếng nào đó rồi.

Lee Jung tan làm trên tay đầy quà tặng từ fan, hàng loạt ống kính cùng đèn flash săn đón

Bóng dáng Lee Jung lướt qua cứ ngỡ như 1 idol Kpop đình đám nào đó

Công ty tầm trung YG dạo này đỉnh quá: Dancer tan làm ngập trong đèn flash và quà cáp, cả triệu người follow chẳng kém gì idol - Ảnh 5.

Buổi workshop của Lee Jung bán cháy vé chỉ trong vòng 20 phút

Và đúng là hiện tại thì Lee Jung nổi tiếng như là 1 celeb thực thụ. Thậm chí, đội YGX trong chương trình Street Woman Fighter cũng đã công nhận sự nổi tiếng vượt bậc của Lee Jung. Khi vòng thi đấu yêu cầu mời idol nổi tiếng cùng biểu diễn, thành viên YGX khẳng định: "Cần gì celeb khi chúng tôi đã là celeb, chính là đội trưởng Lee Jung đây!". Hiện tại, không chỉ được fan săn đón ngoài đời, Lee Jung cũng có số lượng follow ấn tượng trên Instagram với hơn 818 nghìn lượt.

Công ty tầm trung YG dạo này đỉnh quá: Dancer tan làm ngập trong đèn flash và quà cáp, cả triệu người follow chẳng kém gì idol - Ảnh 6.

Đội YGX nhận về nhiều sự chú ý sau chương trình Street Woman Fighter

Clip: TT - Ảnh: Tổng hợp

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan