Dân mạng khui ra chân tướng mối quan hệ của cặp đôi sai trái vụ đánh ghen ở Hồ Tây: Bà chủ cặp kè người làm thuê?

0

Sau vụ đánh ghen gây náo loạn ở Hồ Tây, dân mạng nhanh chóng tìm ra được chân tướng mối quan hệ giữa người chồng và "tiểu tam".

Tối 6/10, vụ đánh ghen ầm ĩ ở Hồ Tây gây xôn xao cộng đồng mạng. Sự việc đã được nhiều người quay video lại và chia sẻ trên mạng xã hội.

Ảnh cắt từ clip

Theo chia sẻ của người vợ trong các đoạn video được quay lại, "tiểu tam" trong vụ đánh ghen này là chủ shop quần áo B. có tiếng ở Hà Nội. Sau khi vụ việc xảy ra, rất nhanh chóng, cư dân mạng đã tìm ra được danh tính của người chồng và cô bồ.

Dân mạng khui ra chân tướng mối quan hệ của cặp đôi sai trái vụ đánh ghen ở Hồ Tây: Bà chủ cặp kè người làm thuê? - Ảnh 2.

Facebook được cho là của anh chồng chia sẻ tấm ảnh làm đèn led quảng cáo cho shop B.

Đáng chú ý hơn nữa, khi vào Facebook được cho là của anh chồng, dân mạng nhanh chóng phát hiện tấm ảnh làm đèn led quảng cáo cho shop B., vào tháng 10 năm ngoái. Nhiều người cho rằng, có thể nhờ vào "cơ duyên" người làm thuê và bà chủ này mà người chồng với cô bồ mới gặp nhau.

Bên cạnh đó, cũng liên quan đến vụ đánh ghen này, một người tự xưng là nhân viên cũ của shop B., cũng để lại bình luận trên Facebook tiết lộ "tiểu tam" đã có gia đình.

Dân mạng khui ra chân tướng mối quan hệ của cặp đôi sai trái vụ đánh ghen ở Hồ Tây: Bà chủ cặp kè người làm thuê? - Ảnh 3.

Đôi nam nữ được mời lên công an phường làm việc (Ảnh: Dân trí)

Hiện tại, vụ việc đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Liên quan đến sự việc trên, lãnh đạo Công an phường Nhật Tân cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã đưa 3 người về trụ sở công an phường để làm việc. Cả 3 đồng ý tự giảng hòa, viết bản cam kết và ra về.

Cũng theo lãnh đạo Công an phường Nhật Tân, người đàn ông ngồi trên ô tô và người phụ nữ chặn xe đã làm đơn ly hôn. Họ chuẩn bị ra tòa để giải quyết hôn nhân. Tuy nhiên, người vợ yêu cầu chồng không được có quan hệ với người khác khi chưa chính thức ly hôn.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan