Fan nhắn tin Tóc Tiên và Touliver than 'sống không nổi', tha thiết xin nhạc mới để nghe, nữ ca sĩ phản ứng ra sao?

0

Nhận phải tin nhắn yêu cầu ra bài mới từ người hâm mộ, Tóc Tiên có phản ứng gây chú ý.

Trong những ngày giãn cách xã hội, cặp vợ chồng Touliver - Tóc Tiên đã dựng một chiếc studio tại nhà để thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc. Vì có hẳn phòng thu riêng thế nên cặp đôi sẽ không gặp chút khó khăn nào để sáng tạo hay thực hiện một sản phẩm âm nhạc mới. Qua đây, các fan cũng rất nóng lòng chờ đợi màn tái xuất cực kỳ xịn - mịn của cả hai để "cứu cánh" cho thị trường nhạc Việt đang dần nhạt nhòa vì ít người ra bài mới.

Cụ thể, một người hâm mộ đã nhắn tin cho Tóc Tiên than vãn rằng bản thân "sống không nổi" vì phải nghe đi nghe lại những bài hát Vpop quen thuộc suốt thời gian dài ngành giải trí đóng băng vì dịch. Thế nên fan mong cặp vợ chồng sẽ tận dụng studio tại nhà để sản xuất một ca khúc mới cho làng nhạc Việt.

Fan nhắn tin Tóc Tiên và Touliver than sống không nổi, tha thiết xin nhạc mới để nghe, nữ ca sĩ phản ứng ra sao? - Ảnh 2.

Nguyên văn những dòng tin nhắn: "Thương gửi anh Hoàng chị Tiên. Nền âm nhạc Việt Nam em nghe sắp thuộc hết. Anh chị có studio trong nhà có thể ra một bài tươi mới được không ạ. Audio cũng được ạ. Em đi làm ở quán ăn mà mở YouTube ngày nào cũng có nhiêu bài, em sắp sống không nổi rồi ạ... Chúc anh chị và các bé mèo thật nhiều sức khỏe để ra bài hát mới cho nền âm nhạc nước nhà vững mạnh".

Nhận phải lời yêu cầu "ra bài mới để nền âm nhạc nước nhà vững mạnh", giọng ca Ngày Mai trả lời: "Trọng trách này sao anh chị gánh nổi".

Fan nhắn tin Tóc Tiên và Touliver than sống không nổi, tha thiết xin nhạc mới để nghe, nữ ca sĩ phản ứng ra sao? - Ảnh 3.

Làm nền âm nhạc nước nhà vững mạnh nghe "đao to búa lớn" quá thì có thể "gánh không nổi" nhưng ra bài mới thì mau mau nhé anh Hoàng, chị Tiên ơi. Đã lâu rồi không còn thấy cả hai ra những sản phẩm cá nhân nữa đấy.

Fan nhắn tin Tóc Tiên và Touliver than sống không nổi, tha thiết xin nhạc mới để nghe, nữ ca sĩ phản ứng ra sao? - Ảnh 4.

Trong những ngày giãn cách, cặp vợ chồng Tóc Tiên - Touliver đã biến hóa căn phòng thành một studio nhỏ để có thể thỏa thích làm nhạc

Fan nhắn tin Tóc Tiên và Touliver than sống không nổi, tha thiết xin nhạc mới để nghe, nữ ca sĩ phản ứng ra sao? - Ảnh 5.

Trước đó, nữ ca sĩ hào hứng khoe home-studio và cho rằng "thật thích mê" thế nhưng mãi cho đến nay, cặp đôi vẫn chưa hó hé một chút về dự án âm nhạc mới

Đúng như lời than vãn của người hâm mộ trên, đã từ khá lâu khán giả không còn thấy Tóc Tiên - Touliver trình làng một ca khúc mới. Sản phẩm âm nhạc gần nhất của nữ ca sĩ sinh năm 1989 là Nơi Em Là Bình Yên (T7/2020) hay trước đó là Ngày Tận Thế (T2/2020). 

Một số fan của Tóc Tiên đã tinh ý phát hiện trong phần cuối MV Ngày Tận Thế, ê-kíp nữ ca sĩ đã dành hẳn after-credit với dòng chữ "Neptune". Đây được biết là một hành tinh xa nhất tính từ Mặt Trời trong hệ Mặt Trời, là ngụ ý của hạnh phúc nội tại của mỗi người. Fan cho rằng đây chính là hint cho một dự án âm nhạc xịn xò của cô trong thời gian tới.

MV Ngày Tận Thế - Tóc Tiên x EMCEE L (DALAB) x Touliver x Tinle

Fan nhắn tin Tóc Tiên và Touliver than sống không nổi, tha thiết xin nhạc mới để nghe, nữ ca sĩ phản ứng ra sao? - Ảnh 7.

Phần after-credit "nhá hàng" về một sản phẩm có sự liên quan đến "Neptune" - "Hải vương tinh".

Không chỉ thế, theo như chia sẻ của nhạc sĩ Mew Amazing, Tóc Tiên và Touliver sắp sửa trình làng một album mới và đặc biệt còn mang giá trị "timeless" (vượt thời gian).

Ghép nối các chi tiết lại, có thể thấy cặp vợ chồng Tóc Tiên - Touliver đang ấp ủ một dự án âm nhạc khủng. Hy vọng rằng, khi tình hình giãn cách ở TP.HCM được nới lỏng thì cả hai sẽ "xông xáo" cuốn tay áo hoàn thiện những kế hoạch còn dang dở và sớm trình làng một nhạc phẩm mới hay như đã được tiết lộ là một album để dành tặng cho người hâm mộ yêu nhạc.

Fan nhắn tin Tóc Tiên và Touliver than sống không nổi, tha thiết xin nhạc mới để nghe, nữ ca sĩ phản ứng ra sao? - Ảnh 8.

Fan đang nóng lòng chờ đợi màn tái xuất của cặp đôi trong làng nhạc Việt

Nguồn: IGNV

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan