'Hồ sơ tình ái' Linh Ngọc Đàm: Từ tình cảm đồng giới đến những mối quan hệ với thiếu gia, đại gia, tình trường rất phong phú!

0

"Linh Ngọc Đàm yêu đại gia", "Linh Ngọc Đàm có mối quan hệ đồng giới"... là những từ khóa được nhiều người quan tâm khi nhắc đến chuyện tình cảm của nữ streamer sinh năm 1996.

Linh Ngọc Đàm là một trong những nữ streamer có sức ảnh hưởng lớn tại Việt Nam khi sở hữu lượng fan hùng hậu. Nhờ sự thông minh cũng như có nhiều kinh nghiệm trong ngành công nghiệp streaming vì thuộc thế hệ đầu nên cô nàng luôn biết cách thu hút dư luận bằng những câu chuyện đời thường bên cạnh những nội dung về game. Đấy là lý do tên tuổi của cô nàng vẫn luôn hot trong nhiều năm qua.

Hồ sơ tình ái Linh Ngọc Đàm: Từ tình cảm đồng giới đến những mối quan hệ với thiếu gia, đại gia, tình trường rất phong phú! - Ảnh 1.

Trong số những câu chuyện thường nhật của Linh Ngọc Đàm, có lẽ dân tình quan tâm nhất đến vấn đề tình cảm. Thông thường, khi một mối quan hệ yêu đương kết thúc, cả hai sẽ có xu hướng trở thành người xa lạ với nhau.

Thế nhưng, Linh Ngọc Đàm lại khác. Cô nàng quyết định trở thành bạn hoặc thậm chí là bạn thân với người yêu cũ, bất kể đối phương là đại gia có tiếng và đã có người yêu mới hay là một nữ streamer hàng đầu.

Linh Ngọc Đàm - Châu Đức Sơn: Lúc yêu yên ổn, chia tay ồn ào!

Thời điểm này, Linh Ngọc Đàm đang là hot streamer của tựa game Liên Minh Huyền Thoại, còn Đức Sơn được nhiều bạn nữ yêu thích vì có vẻ ngoài soái ca. Cặp đôi từng có một khoảng thời gian yêu nhau êm đẹp. Thế nhưng, lúc chia tay cả hai lại vướng phải những lùm xùm.

Cụ thể, vào thời điểm cặp đôi đã chia tay được một thời gian và nữ streamer đã quen người yêu mới (lúc này là Khánh Kz) thì chẳng hiểu sao, xuất hiện nhân vật nữ tự nhận mình là em gái của Châu Đức Sơn. Cô này lên mạng tố cáo Linh Ngọc Đàm sống bạc bẽo, không biết trân trọng tình cảm của Đức Sơn.

Tất nhiên, với tính cách thẳng thắn, Linh Ngọc Đàm cũng đã lên tiếng phủ nhận. Cô nàng viết dòng trạng thái dài trên Facebook, bày tỏ quan điểm của bản thân đối với chuyện này. Đồng thời, nữ streamer tố cáo Đức Sơn là người đàn ông không có chí hướng, ăn bám người yêu và lăng nhăng.

Linh Ngọc Đàm - Khánh Kz: Mới yêu đã… dính phốt

Phạm Quốc Khánh - hay còn được gọi với nickname là "Khánh Kz", một trong những game thủ Đột Kích nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Tháng 9/2016, anh và Linh Ngọc Đàm chính thức hẹn hò. Niềm vui hân hoan khi được bạn bè chúc phúc chưa kéo dài được bao lâu thì bỗng nhiên, cả hai cùng lúc bị "bóc phốt".

Hồ sơ tình ái Linh Ngọc Đàm: Từ tình cảm đồng giới đến những mối quan hệ với thiếu gia, đại gia, tình trường rất phong phú! - Ảnh 3.

Trong khi Linh Ngọc Đàm bất ngờ bị tố là phụ bạc vì chia tay người yêu cũ (cụ thể là Cao Đức Sơn) thì Khánh Kz bị nhắc đến như một kẻ sống không đẹp. Rất nhanh chóng sau đó, cả hai đều lên tiếng thanh minh.

Mặc dù sau lần thanh minh đấy, vẫn có rất nhiều lời qua tiếng lại, nhưng cả Khánh Kz và Linh Ngọc Đàm đều chọn cách… không quan tâm. Cặp đôi thường xuyên đăng ảnh của nhau lên Facebook đều đặn để chia sẻ cuộc sống yêu đương hạnh phúc. Tuy nhiên, thời gian cặp đôi hạnh phúc bên nhau cũng không quá lâu. Vì một số vấn đề phát sinh trong chuyện tình cảm nên cả hai đã chia tay.

Linh Ngọc Đàm - MisThy: Chia tay rồi vẫn có thể làm bạn

Có lẽ đây là một trong những chuyện tình khiến nhiều fan cảm thấy tiếc nuối nhất. Thậm chí đến bây giờ, vẫn có rất nhiều người hâm mộ đặt hy vọng rằng một ngày nào đó cả hai sẽ trở thành người yêu của nhau.

Lật lại quá khứ, cả Linh Ngọc Đàm và MisThy đều là hai nữ streamer tiếng nổi trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại. Đôi bạn thẳng thắn thừa nhận, cả hai đều có những rung động và dành tình cảm đặc biệt cho đối phương. Kể từ lúc chính thức quen nhau, cả hai thường xuyên đăng tải những bức ảnh hẹn hò, ôm hôn vô cùng hạnh phúc.

Chuyện tình diễn ra trong một thời gian ngắn thì cặp đôi đã phải chia tay vì gia đình của Linh Ngọc Đàm không cho phép. Thời điểm ấy, cả Linh Ngọc Đàm và MisThy cũng xảy ra một số mâu thuẫn nhỏ. Thế nhưng, thay vì chọn cách chấm dứt mối quan hệ và trở thành người xa lạ, cả 2 quyết định giải quyết hết những khúc mắc và trở thành bạn thân của nhau.

Linh Ngọc Đàm - Mễ Mễ Lương: Hình mẫu lý tưởng của nữ streamer xuất hiện

Mễ Mễ là du học sinh ở Canada. Cả hai quen nhau trong một lần Mễ Mễ về Việt Nam. Trên livestream của mình, Linh Ngọc Đàm từng thừa nhận, sau MisThy, Mễ Mễ chính là hình mẫu bạn gái lý tưởng mà cô nàng vẫn luôn luôn tưởng tượng trong đầu và nhất định phải theo đuổi cho bằng được.

Hồ sơ tình ái Linh Ngọc Đàm: Từ tình cảm đồng giới đến những mối quan hệ với thiếu gia, đại gia, tình trường rất phong phú! - Ảnh 5.

Mễ Mễ

Cả hai thực sự dành rất nhiều tình cảm cho nhau. Cặp đôi thường xuyên đăng tải những hình ảnh, thậm chí những clip ôm hôn thắm thiết lên mạng khiến không ít người ghen tị.

Linh Ngọc Đàm hôn Mễ Mễ

Tưởng chừng như đây sẽ là chuyện tình kết thúc có hậu. Thế nhưng, chỉ sau một tháng yêu nhau, cặp đôi đã phải chia tay. Bên cạnh một số hiểu nhầm không đáng có, thì lý do thực sự khiến cả hai phải dừng mối quan hệ này là vì Mễ Mễ phải quay lại Canada.

Lúc chia tay, Mễ Mễ và Linh Ngọc Đàm đã đau buồn và khóc rất nhiều. Thậm chí, một số người ác ý còn bịa chuyện vu khống cho Mễ Mễ khi cô nàng công khai người yêu mới. Lúc này chính Đàm Ngọc Linh là người lên tiếng để bảo vệ danh dự người tình cũ của mình.

Sự kiện

Hồ sơ tình ái hot streamer Việt

Cập nhật NaN-NaN-NaN NaN:NaN:NaN12 tin bài

Linh Ngọc Đàm - Bụt: "Hai người chia tay, bốn người hạnh phúc"

Đây là câu chuyện tình từng gây tốn không ít giấy mực của báo chí cũng như sự tiếc nuối của các fan. Trong suốt thời gian yêu nhau, cả Bụt và Linh Ngọc Đàm đều nhận được sự ủng hộ rất lớn của bạn bè cũng như người hâm mộ.

Là đại gia có tiếng, Bụt không ngần ngại tặng cho nữ streamer những món đồ hiệu đắt đỏ để bày tỏ tình cảm của mình. Liệt kê sơ qua thì có thể kể đến nhẫn kim cương, túi xách Gucci, giày Nike… Thậm chí, chính Linh Ngọc Đàm cũng từng đùa vui với các fan trong vlog của mình rằng, Bụt chính là "người chuyên cấp vốn đầu tư" cho mình.

Không chỉ thế, Bụt còn thường xuyên xuất hiện trong vlog hoặc các bức ảnh đời thường của nữ streamer sinh năm 96. Thông qua những nội dung được đăng tải, có thể thấy anh chàng luôn nhường nhịn và hết mực chiều chuộng người yêu của mình. Rất nhiều người đã mong chờ đám cưới thật hạnh phúc của cặp đôi.

Thế nhưng, sau hơn 1 năm quen nhau, cặp đôi đã chính thức "giải tán". Lý do chia tay được Linh Ngọc Đàm chia sẻ trên story Instagram như sau: "Mình với Duy (tên thật của Bụt) đã chia tay được một thời gian rồi. Lý do là bất đồng ngôn ngữ (ông nói gà bà nói vịt). Đùa chứ thật sự không có thời gian chăm sóc nhau nên tình chúng mình chẳng khác gì tình đồng chí. Nên 2 đứa mình đã đi tới quyết định giải tán".

Hậu chia tay, cả hai vẫn thường xuyên đi chơi, tổ chức sinh nhật cùng nhau như những người bạn thân thực sự. Mặc dù rất nhiều fan bày tỏ sự tiếc nuối cho cặp đôi nhưng Linh Ngọc Đàm thì cho rằng: "Hai người chia tay, bốn người hạnh phúc".

Linh Ngọc Đàm - Hoài Nam: "Bạn ấy là người như thế nào, mình xin phép giữ riêng cho mình"

Dù chưa chính thức công khai nhưng thông tin và hình ảnh mà Linh Ngọc Đàm úp mở về bạn trai mới khiến dân mạng đã gần như chắc chắn anh chàng tên là Hoài Nam. Hoài Nam sinh năm 1997. Sở hữu vẻ ngoài đẹp trai, anh chàng có một lượng lớn người theo dõi trên Facebook.

Hồ sơ tình ái Linh Ngọc Đàm: Từ tình cảm đồng giới đến những mối quan hệ với thiếu gia, đại gia, tình trường rất phong phú! - Ảnh 9.
Hồ sơ tình ái Linh Ngọc Đàm: Từ tình cảm đồng giới đến những mối quan hệ với thiếu gia, đại gia, tình trường rất phong phú! - Ảnh 10.

Lục lại profile người yêu mới của cô nàng, có thể thấy rằng, Hoài Nam là người chơi hệ tiền số và vô cùng giàu có khi thường xuyên check-in những nơi sang chảnh. Là người chịu chi, mới đây, Hoài Nam còn tặng hẳn 1.000 USD cho bạn gái chỉ để… nạp game.

Sự kiện

Hồ sơ tình ái hot streamer Việt

Cập nhật NaN-NaN-NaN NaN:NaN:NaN12 tin bài

Thỉnh thoảng anh chàng cũng xuất hiện trên các vlog hoặc story của nữ streamer. Cả hai trò chuyện khá vui vẻ và cũng thường xuyên có những cử chỉ thân mật. Tuy nhiên, Linh Ngọc Đàm chưa bao giờ để lộ mặt bạn trai mới.

Cô nàng chia sẻ rằng: "Bạn ấy là người như thế nào mình xin phép giữ cho riêng mình giống như tiêu chí 'âm thầm yêu nhau, im lặng chia tay'. Mình không muốn giấu giếm nhưng mình muốn bảo vệ bạn ấy trước MXH".

Ảnh: Tổng hợp

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan