Hot TikToker bán quần xà lỏn tiết lộ ảnh quá khứ khác lạ, từ nhỏ đã 'tấu hài' thế này đây

0

Hình như khiếu hài hước nó ngấm vào trong máu của hot TikToker này rồi ấy!

Thời bây giờ muốn tìm gái xinh, nổi bật về nhan sắc thì dễ bởi đa phần ngoài kia ai cũng muốn chăm chút, "tút tát" cho bản thân ngày càng trở nên hoàn thiện hơn. Nhưng nếu bàn đến những người gây ấn tượng, khiến người xem "đọng" lại trong tâm trí bởi sự khác biệt thì chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay.

Hot TikToker bán quần xà lỏn - Lê Thuỵ là một trong những hiện tượng mạng điển hình cho quan điểm xinh thôi chưa chắc đã nổi, nhưng bạn lầy lội thì chắc chắn sẽ chiếm 1 slot nổi bật giữa đám đông.

Hot TikToker bán quần xà lỏn tiết lộ ảnh quá khứ khác lạ, từ nhỏ đã “tấu hài” thế này đây - Ảnh 1.

Không cần phải xinh đẹp, Lê Thuỵ vẫn nổi bật với thần thái và cá tính đặc trưng

Chẳng sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng hot TikToker này vẫn nghiễm nhiên thu hút khá nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Mới đây, Lê Thuỵ đã bất ngờ tự vạch trần chính mình bằng cách công khai hình ảnh trong quá khứ của bản thân. Trong bức ảnh được Lê Thuỵ chia sẻ, nhiều người đã suýt không nhận ra đó là cô nàng.

Lê Thuỵ xuất hiện trong ảnh với gương mặt trắng bệch, không hề có mụn, vậy nhưng, chỉ cần nhìn kĩ một chút mọi người vẫn dễ dàng nhận ra hot TikToker bởi biểu cảm “lố” đã thành thương hiệu của cô nàng.

Hot TikToker bán quần xà lỏn tiết lộ ảnh quá khứ khác lạ, từ nhỏ đã “tấu hài” thế này đây - Ảnh 2.

Nhìn biểu cảm gương mặt có thể nhận ra ngay đây chính là Lê Thuỵ

Trong một phân cảnh khác, Lê Thuỵ lại khiến nhiều người bật cười bởi dáng ngồi khi mặc váy khá "kém duyên". Cô nàng thậm chí còn tự chấn chỉnh mình bằng câu nói: "Mặc đầm mà ngồi cái tướng kì vậy con gái mẹ?". Thì ra ngay từ nhỏ, hot TikToker này đã biết cách tạo tiếng cười đến mọi người xung quanh bởi những biểu cảm hay hành động hết sức hài hước này.

Hot TikToker bán quần xà lỏn tiết lộ ảnh quá khứ khác lạ, từ nhỏ đã “tấu hài” thế này đây - Ảnh 3.

Hot TikToker này đã "tấu hài" ngay từ nhỏ

Trước đó, Lê Thuỵ cũng từng khiến cộng đồng mạng được phen "ngã ngửa" khi vô tư show clip triệt lông nách của mình mà không hề cảm thấy ái ngại. Cũng đúng thôi bởi dù có bị chỉ trích bao nhiêu lần vì mặt mụn hay ngoại hình đi chăng nữa, thì Lê Thuỵ cũng chẳng hề quan tâm. Cô nàng vẫn vui vẻ đem tiếng cười hay truyền tải năng lượng tích cực đến mọi người.

Hot TikToker bán quần xà lỏn tiết lộ ảnh quá khứ khác lạ, từ nhỏ đã “tấu hài” thế này đây - Ảnh 4.

Lê Thuỵ từng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi vô tư show clip triệt lông nách của bản thân

Ảnh: Tổng hợp

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan