Hot TikToker Trương Quốc Anh phát ngôn phản cảm về vụ 'Hoàng Tử Gió' qua đời, xóa vội khi bị dân mạng 'ném đá'

0

Rất nhiều dân mạng để lại “gạch đá”, lên án comment của Trương Quốc Anh.

Tối ngày 5/10, thông tin "Hoàng Tử Gió" - Hoàng Đức Nhân (SN: 1992) qua đời tại một chung cư ở Hà Nội nhanh chóng được nhiều netizen quan tâm, chia sẻ khắp cõi mạng. Theo tìm hiểu, Hoàng Đức Nhân thường được netizen biết đến là một "giang hồ mạng" khá ồn ào trên MXH với loạt clip đánh nhau, livestream sử dụng chất cấm cùng những hình xăm "hổ báo".

TikToker Trương Quốc Anh comment thiếu tôn trọng người đã khuất dưới topic “Hoàng Tử Gió” qua đời, xóa vội khi bị dân mạng ném đá - Ảnh 1.

"Hoàng Tử Gió" - Hoàng Đức Nhân

Các topic về vụ việc trên nhận được lượt tương tác cao, không chỉ dân mạng vào để lại những comment hoang mang, tiếc thương cho một kiếp người mà một số nhân vật có tiếng cũng để lại những bình luận về sự việc này.

Trong số đó, sự xuất hiện của hot TikToker Trương Quốc Anh - người thường xuyên chia sẻ quan điểm cá nhân về những sự việc nóng hổi trên MXH, gây chú ý. Đáng nói, lần comment của Trương Quốc Anh lại bị dân tình “ném đá” tơi tả vì kém duyên.

TikToker Trương Quốc Anh comment thiếu tôn trọng người đã khuất dưới topic “Hoàng Tử Gió” qua đời, xóa vội khi bị dân mạng ném đá - Ảnh 2.
TikToker Trương Quốc Anh comment thiếu tôn trọng người đã khuất dưới topic “Hoàng Tử Gió” qua đời, xóa vội khi bị dân mạng ném đá - Ảnh 3.

Vẫn biết Hoàng Tử Gió là một nhân vật bất hảo khi còn sống, song bình luận của Trương Quốc Anh bị đông đảo “ném đá” vì cho rằng rất phản cảm.

Về tình, khi một người mất đi, người thân và bạn bè - những người ở lại luôn là người đau lòng nhất. Ở thời điểm hiện tại, đa phần netizen đều bày tỏ sự tiếc thương cho mất mát này của người nhà "Hoàng Tử Gió", trong khi đó bình luận của Trương Quốc Anh lại mang tính kích động, câu like.

Mặt khác, hiện tại vẫn chưa có bất cứ kết luận chính thức nào của cơ quan chức năng về vụ việc trên, nên comment "vào tù" của Trương Đức Anh là phán đoán đầy cảm tính.

- Người đã mất mà không nói được gì tử tế hơn à?

- Bạn này vụ gì cũng cố nói mấy câu gây sốc, tỏ ra mình ngầu nhưng không biết là rất phản cảm hả?

- Vô duyên vừa thôi.

- Có gì đi chăng nữa người ta cũng vừa mất xong, đi comment vô duyên thế.

- Nói cứ như ở trong nhà "Hoàng Tử Gió", biết hết mọi thứ nên đi rêu rao vậy.

- Đăng ba cái gây chú ý về người đã khuất như thế này chẳng hay ho tẹo nào.

Hiện tại, sau khi nhận nhiều "gạch đá", comment của Trương Quốc Anh cũng âm thầm biến mất khỏi topic trên.

Ảnh: Tổng hợp

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan