Jennie né không nổi cảnh bị dìm ở show Chanel: Chụp vội 'chặt chém' sexy ná thở, đến ảnh chính thức 'thánh body' lùn còn 1 mẩu

0

Diện mạo của Jennie (BLACKPINK) trong show diễn của Chanel khiến dân tình không ngừng bàn tán, tranh cãi nảy lửa.

Tối nay 5/10, Jennie (BLACKPINK) đã có mặt tại Paris, Pháp để tham dự show diễn của Chanel trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris (Paris Fashion Week). Đây chính là thương hiệu xa xỉ mà nàng "Chanel sống" đang làm đại diện. Vừa mới xuất hiện tại sự kiện, Jennie đã khiến hàng nghìn fan đứng ngồi không yên với màn phô diễn visual và body đỉnh cao.

Tại show diễn này, Jennie lên đồ quá "chặt chém" và bốc lửa với bộ đồ đỏ ngắn cũn cỡn, cắt xẻ táo bạo nhưng không kém phần sang trọng. Áo crop top và váy siêu ngắn tôn lên vòng 1 lấp ló cực sexy của "công chúa" YG cùng vòng eo con kiến, cơ bụng số 11 quá săn chắc và rõ nét. Cô nàng thậm chí còn trang điểm cực sắc để có được dáng vẻ sexy, sang chảnh hơn. Thế nhưng ảnh của "team qua đường" chụp vội đẹp bao nhiêu thì trong loạt ảnh của nhiếp ảnh gia nước ngoài, Jennie lại bị "dìm" thê thảm bởi góc máy và ánh sáng... xấu khó tả. Dù gương mặt và vòng eo vẫn đẹp đỉnh cao, thế nhưng vì góc máy nên đôi chân của nữ idol trở nên ngắn 1 mẩu, lộ đầu gối củ lạc. Ánh sáng yếu cũng làm làn da Jennie tối sầm lại, khiến netizen không khỏi thở dài. Dù là "thánh body" Kbiz hay "Chanel sống" thì cũng không thể nào đẹp nổi trước ống kính của nhiếp ảnh gia nước ngoài.

Hình sự kiện chính thức: Chặt chém nhưng... body đẹp nhất Kpop nay còn đâu?

Jennie né không nổi cảnh bị dìm ở show Chanel: Chụp vội chặt chém sexy ná thở, đến ảnh chính thức thánh body lùn còn 1 mẩu - Ảnh 2.

Dân tình ai nấy đều tá hỏa khi ngắm nhìn loạt ảnh nhiếp ảnh gia nước ngoài chụp Jennie trong sự kiện. Dù gương mặt Jennie vẫn vô cùng xinh đẹp, từ vòng 1 quyến rũ đến eo số 11 săn chắc cực phẩm, bắp đùi thon thả và hoàn hảo như búp bê...

Jennie né không nổi cảnh bị dìm ở show Chanel: Chụp vội chặt chém sexy ná thở, đến ảnh chính thức thánh body lùn còn 1 mẩu - Ảnh 3.

... nhưng da của "công chúa YG" đã tối sầm lại do ảnh thiếu sáng

Jennie né không nổi cảnh bị dìm ở show Chanel: Chụp vội chặt chém sexy ná thở, đến ảnh chính thức thánh body lùn còn 1 mẩu - Ảnh 4.

Nhìn vòng eo săn chắc, gồ cả cơ số 11 cực đỉnh của Jennie, ai nấy đều phải ghen tỵ. Thế nhưng góc chụp ảnh đã khiến chân Jennie ngắn còn 1 mẩu...

... và lộ khuyết điểm đầu gối củ lạc. Nhìn "thánh body" Kbiz bị dìm vóc dáng với góc ảnh khó hiểu, fan không khỏi tiếc nuối

Hình "team qua đường" chụp vội: Đẹp xuất thần!

Jennie né không nổi cảnh bị dìm ở show Chanel: Chụp vội chặt chém sexy ná thở, đến ảnh chính thức thánh body lùn còn 1 mẩu - Ảnh 6.

Trong khi đó, Jennie xinh đẹp, sang chảnh và vô cùng tươi tắn, khoe khéo được body đỉnh cao, vòng 1 sexy trong ảnh chụp vội của "team qua đường"

Tỷ lệ cơ thể của Jennie trong clip của fan đẹp hoàn hảo như búp bê

Ảnh chụp từ phía sau cũng đủ "gây thương nhớ" cực mạnh. Khi Jennie quay sang nở nụ cười, trái tim netizen như "hẫng 1 nhịp"

Trên đường ra về sau khi sự kiện kết thúc, Jennie ghi điểm tuyệt đối với gương mặt tươi tắn, đáng yêu hết nấc. Ảnh đen trắng càng làm vẻ đẹp của Jennie thêm phần nghệ thuật, đẹp hút hồn

Clip mờ nhòe phô diễn trọn vẹn body đẹp "hàng thật giá thật" của nữ idol sinh năm 1996

Diện chiếc váy siêu ngắn, Jennie ngồi bối rối vắt chân để tránh hớ hênh

Khoảnh khắc hất tóc của Jennie khiến netizen ngất lịm vì quá đẹp, quá sang chảnh và quyền lực

Jennie né không nổi cảnh bị dìm ở show Chanel: Chụp vội chặt chém sexy ná thở, đến ảnh chính thức thánh body lùn còn 1 mẩu - Ảnh 13.

Ảnh chụp vội giữa sự kiện mà đẹp như ảnh tạp chí

Nguồn: Twitter, Getty Images

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan