Ji Suk Jin từng 3 lần đòi rời Running Man, bị Knet ghét bỏ vì sử dụng chất cấm khi ghi hình

0

Ít ai biết rằng vì sơ sót trong khâu biên tập của Running Man, Ji Suk Jin đã trở thành tâm điểm chỉ trích.

Từ trước đến nay, Ji Suk Jin luôn gắn với hình ảnh "anh cả" hiền lành, thường hay bị các em trêu chọc trên sóng Running Man. Trải qua 11 năm đồng hành cùng chương trình, ít ai biết rằng chính Ji Suk Jin đã từng trở thành tâm điểm chỉ trích của Knet vì sử dụng chất cấm ngay trên sóng Running Man. Là show thực tế có đủ khán giả ở mọi lứa tuổi, việc sử dụng những chất kích thích ít nhiều sẽ khiến hình ảnh chương trình bị ảnh hưởng. 

Ji Suk Jin từng 3 lần đòi rời Running Man, bị Knet ghét bỏ vì sử dụng chất cấm khi ghi hình - Ảnh 1.

Cụ thể, ở tập 243, khi các thành viên đang tập trung cao độ để thực hiện thử thách, Ji Suk Jin lại nấp sau lưng các thành viên để hút thuốc lá điện tử. Góc quay từ trên cao đã khiến hành động của "bố già" lọt vào ống kính chương trình. 

Ngay khi tập 243 lên sóng, cả Running Man lẫn Ji Suk Jin đều bị chỉ trích dữ dội. Nhiều khán giả đã cảm thấy bất bình phàn nàn những cảnh quay như thế không được phép phát sóng. Trước sóng gió dư luận, tổ sản xuất đã đứng ra xin lỗi khán giả: "Đây là một sai lầm từ phía sản xuất của chúng tôi, chúng tôi đã không kiểm tra kỹ lưỡng trước khi lên sóng, một phần là cảnh quay đó ngắn và chạy rất nhanh".

Ji Suk Jin từng 3 lần đòi rời Running Man, bị Knet ghét bỏ vì sử dụng chất cấm khi ghi hình - Ảnh 3.

Ji Suk Jin sử dụng chất cấm trong lúc ghi hình

Ở tập 240, Ji Suk Jin cũng trở thành tâm điểm dư luận vì quá ích kỷ. Cụ thể, trong tập này, nhiệm vụ của các thành viên và dàn khách mời là hỗ trợ Ji Suk Jin giành chiến thắng để có cơ hội nhận được đồng tiền vàng. Cũng vì vậy, ai nấy đều lăn xả thực hiện thử thách để hoàn thành nhiệm vụ. Theo lẽ thường, "anh cả" nên chia đều cho các thành viên trong dàn cast lẫn khách mời nhưng anh lại chọn cách đi về một mình với 10 đồng tiền vàng trong tay.

Ji Suk Jin từng 3 lần đòi rời Running Man, bị Knet ghét bỏ vì sử dụng chất cấm khi ghi hình - Ảnh 4.

Ji Suk Jin phân vân có nên chia vàng cho mọi người không

Ngay sau đó, anh đi thẳng ra xe về nhà khiến những người ở lại hoang mang. Thậm chí, Ji Suk Jin còn thốt lên: "Tôi đã lợi dụng các người đó". 

Ji Suk Jin từng 3 lần đòi rời Running Man, bị Knet ghét bỏ vì sử dụng chất cấm khi ghi hình - Ảnh 5.

Ji Suk Jin ra về với 10 đồng tiền vàng trong tay

Ji Suk Jin từng 3 lần đòi rời Running Man, bị Knet ghét bỏ vì sử dụng chất cấm khi ghi hình - Ảnh 6.

Các thành viên không khỏi thất vọng

Tổ sản xuất khi đó đã lên tiếng cho biết việc đưa ra lựa chọn cho Ji Suk Jin nhằm làm cho tập phim trở nên thú vị hơn nhưng mọi chuyện lại đi ngược lại với mong đợi. Trên thực tế, Ji Suk Jin đã thực sự chia sẻ các đồng tiền vàng của mình cho các thành viên cũng như các khách mời.

11 năm "chạy" cùng Running Man, Ji Suk Jin cũng như các thành viên không ít lần kể chuyện "anh Mũi To" nhiều lần đòi rời chương trình. Trong vlog của mình, Ji Suk Jin từng tiết lộ chuyện anh đã gặp PD bày tỏ mong muốn rút khỏi Running Man nhưng sau cùng đã được giữ lại.

Ji Suk Jin từng 3 lần đòi rời Running Man, bị Knet ghét bỏ vì sử dụng chất cấm khi ghi hình - Ảnh 7.

Khi đọc được một bình luận từ khán giả: "Từ lúc bắt đầu đến giữa chương trình, Ji Suk Jin đã là mục tiêu công kích của các khán giả", "Anh Mũi To" đã đồng tình chia sẻ:

"Thật sự là tôi không hợp. Lúc bắt đầu quả thực rất khó khăn cho tôi. Vai trò MC khác hẳn so với người chơi mà. Bởi vì tôi là một thành viên cố định, nên việc đưa ra những thứ như bình luận hay đùa cợt đúng lúc đều khác hẳn so với các chương trình tạp kỹ khác. Đúng là tôi đã trải qua nhiều khó khăn trong Running Man.

Tôi có xin gặp anh PD Cho Hyo Jin 3 lần, và nói tôi sẽ rút. Tôi nói: 'Tôi không nghĩ chương trình này cần tôi', 'chương trình này không giúp ích gì cho tôi cả', 'sẽ tốt hơn cho cả hai bên nếu chúng ta dừng lại ở đây', nhưng lần nào PD Cho Hyo Jin cũng giữ tôi lại và động viên tôi".

Ảnh: Running Man

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan