Kênh YouTube của một nữ ca sĩ hút 24 triệu người theo dõi, bất ngờ là không đăng một video nào trong suốt 5 năm!

0

Sự "mất tích bí ẩn" của nữ ca sĩ này trên nền tảng YouTube khiến rất nhiều fan hâm mộ tiếc nuối.

YouTube hiện nay là nền tảng giải trí xem video phổ biến nhất thế giới. Đây cũng trở thành nơi đưa những sản phẩm của nghệ sĩ đến gần hơn với công chúng. Với lượng người dùng khổng lồ, mỗi một giờ trên YouTube có thêm hàng nghìn video và hàng chục triệu lượt xem. Thế nhưng có một kênh YouTube có tận 24 triệu subscribers đã không còn đăng tải gì suốt 5 năm qua.

Kênh YouTube của một nữ ca sĩ hút 24 triệu người theo dõi, bất ngờ là không đăng một video nào trong suốt 5 năm! - Ảnh 1.

Đó chính là kênh YouTube của Adele. Nữ ca sĩ đình đám dường như đã biến mất khỏi làng giải trí suốt 5 năm qua. Không một album hay một ca khúc nhá hàng nào được ra mắt, cũng không hề có một thông báo giải nghệ, Adele bỗng dưng biến mất khiến kênh YouTube trị giá "tiền tỷ" này phải đóng rêu xanh.

Kênh YouTube của một nữ ca sĩ hút 24 triệu người theo dõi, bất ngờ là không đăng một video nào trong suốt 5 năm! - Ảnh 2.

Kênh YouTube của Adele được thành lập vào năm 2008, đến nay đã được 13 năm. Những lần tung ra MV, Adele đều có lượt view khổng lồ và là chủ đề bàn tán sôi nổi trên MXH. Theo thống kê từ Social Blade, mặc dù không hề có bất cứ hoạt động gì trên YouTube, nhưng kênh này vẫn thu về lượt view và lượng người theo dõi khủng. Trong 30 ngày gần nhất, kênh đã có hơn 200K lượt đăng ký mới.

Kênh YouTube của một nữ ca sĩ hút 24 triệu người theo dõi, bất ngờ là không đăng một video nào trong suốt 5 năm! - Ảnh 3.

Thống kê từ Social Blade về tốc độ tăng trưởng kênh của Adele

Hiện tại, rất nhiều nguồn tin rò rỉ cho rằng Adele sẽ chính thức comeback trong những tháng cuối năm. Nếu đây là sự thật, chắc chắn sự trở lại của giọng ca này sẽ khiến nhiều bảng xếp hạng bùng nổ.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan