Kim Seon Ho bị Shin Min Ah đánh bầm dập, tưởng anh chị hẹn hò ở Hometown Cha-Cha-Cha rồi mà?

0

Dù đã chốt đơn hẹn hò nhưng Doo Sik lại liên tục bị bạn gái đánh ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 11. Lý do vì sao?

Sau nụ hôn bất ngờ ở cuối tập trước, đầu tập 11 Hometown Cha-Cha-Cha, Doo Sik (Kim Seon Ho) chính thức tỏ tình với Hye Jin (Shin Min Ah). Hai người sau đó đưa nhau về nhà nhưng Hye Jin muốn hoãn việc hẹn hò vì còn chưa kịp từ chối tiền bối Sung Hyun (Lee Sang Yi). Tối đó, hai người trò chuyện qua điện thoại và nhận ra ngày bé và hồi cấp 3, hai người đã từng tình cờ gặp nhau. Hye Jin sau đó xem lại cuốn tập vẽ của mình và còn phát hiện ra ngay từ nhỏ, cô đã gọi Doo Sik là hoàng tử và mong muốn được gặp lại hoàng tử của mình.

Kim Seon Ho bị Shin Min Ah đánh bầm dập, tưởng anh chị hẹn hò ở Hometown Cha-Cha-Cha rồi mà? - Ảnh 1.

Ngày hôm sau, Hye Jin đã hẹn gặp tiền bối Sung Hyun và nói hết lòng mình. Trong quá khứ, cô từng thích Sung Hyun nhưng ngày đó vì chần chừ, tự ti mà để lỡ mất tình yêu. Lần này cô không còn do dự nữa, nói thẳng cảm xúc của mình và Sung Hyun cũng thấy thoải mái, nhẹ lòng. Sau đó, Sung Hyun đã hẹn gặp riêng Doo Sik, anh mong tổ trưởng Hong sẽ khiến tình đầu của mình được hạnh phúc, hai người cũng giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Kim Seon Ho bị Shin Min Ah đánh bầm dập, tưởng anh chị hẹn hò ở Hometown Cha-Cha-Cha rồi mà? - Ảnh 2.
Kim Seon Ho bị Shin Min Ah đánh bầm dập, tưởng anh chị hẹn hò ở Hometown Cha-Cha-Cha rồi mà? - Ảnh 3.
Kim Seon Ho bị Shin Min Ah đánh bầm dập, tưởng anh chị hẹn hò ở Hometown Cha-Cha-Cha rồi mà? - Ảnh 4.

Giải quyết xong chuyện của tiền bối, Hye Jin vẫn chưa muốn công khai chuyện yêu đương vì sợ cả làng lại nhiều chuyện. Hai người chính thức hẹn hò bí mật và "quy ước" rằng từ giờ sẽ được phép có những hành động gần gũi với nhau.

Kim Seon Ho bị Shin Min Ah đánh bầm dập, tưởng anh chị hẹn hò ở Hometown Cha-Cha-Cha rồi mà? - Ảnh 5.

Ngay ngày hẹn hò lén lút đầu tiên, Doo Sik đã bị Hye Jin tát, đá vào chân, đánh chảy máu mũi, lý do là bởi cô không muốn bị người trong làng nhìn thấy cảnh tình cảm của mình. Sau cả một ngày chật vật, cuối cùng hai người cũng có thời gian ở bên nhau, suýt chút nữa thì có cảnh giường chiếu đầu tiên, nào ngờ lại bị một cuộc điện thoại ngăn cản. Cuối ngày, Hye Jin lại một lần nữa ra tay với Doo Sik và bị người dân trong làng mắng vốn vì dám động chạm vào "báu vật" làng Gongjin. Thậm chí sau đó, người dân trong làng còn ngăn cản, không cho Hye Jin tới gần tổ trưởng Hong.

Để có thời gian hẹn hò riêng, Doo Sik thậm chí còn phải tổ chức buổi họp tổ dân phố, để mọi người đi họp còn mình và Hye Jin hẹn gặp nhau. Giữa lúc đang ôm ấp hẹn hò, cả làng bất ngờ xuất hiện. Hye Jin lần này không muốn che giấu nữa, cô công khai việc hẹn hò, ai ngờ mọi người đã biết từ đầu, chỉ là đang cố tình diễn kịch để ép đôi trẻ công khai.

Kim Seon Ho bị Shin Min Ah đánh bầm dập, tưởng anh chị hẹn hò ở Hometown Cha-Cha-Cha rồi mà? - Ảnh 11.
Kim Seon Ho bị Shin Min Ah đánh bầm dập, tưởng anh chị hẹn hò ở Hometown Cha-Cha-Cha rồi mà? - Ảnh 12.

Hometown Cha-Cha-Cha lên sóng tvN mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần.

Nguồn ảnh: tvN

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan