Kim Seon Ho - Shin Min Ah miệt mài rắc 'cẩu lương', hôn cháy màn hình ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 12

0

Cặp đôi má lúm khiến khán giả "no cẩu lương" ở Hometown Cha-Cha-Cha tập mới nhất.

Sau khi công khai chuyện yêu đương, sang tập 12 Hometown Cha-Cha-Cha, Hye Jin (Shin Min Ah) và Doo Sik (Kim Seon Ho) thoải mái thể hiện tình cảm của mình. Hye Jin còn lên cả một danh sách những việc phải làm cùng nhau, từ ngắm bình minh đến tập yoga, cùng đánh răng, mặc đồ học sinh để chụp ảnh,...

Kim Seon Ho - Shin Min Ah miệt mài rắc cẩu lương, hôn cháy màn hình ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 12 - Ảnh 1.

Sung Hyun trở lại để quay nốt chương trình ở làng Gongjin và lần này cần người trong làng cùng lên sóng. Ngoài bà Gam Ri chắc chắn được chọn, những người khác trong làng phải tham gia bốc thăm và chọn ra 4 người may mắn. Cũng vì sự trở lại của Sung Hyun, Doo Sik bắt đầu biết ghen khi Hye Jin quá hồn nhiên thể hiện sự lo lắng của mình cho tiền bối. Sau đó, Doo Sik phải tới nhà xin lỗi người yêu vì đã ghen tuông vô cớ.

Kim Seon Ho - Shin Min Ah miệt mài rắc cẩu lương, hôn cháy màn hình ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 12 - Ảnh 2.

Hye Jin và Doo Sik cùng nhau lên Seoul để hẹn hò, tại đây Doo Sik phát hiện ra Hye Jin tiêu tiền không tính toán. Chưa kể, tâm trạng của Doo Sik cũng trùng xuống khi anh gặp lại một người quen từ thời đại học. Sau buổi hẹn hò đó, Doo Sik ít cười nói hơn, đến việc cùng đi ăn với Hye Jin cũng từ chối khiến Hye Jin vô cùng lo lắng. Hye Jin tưởng rằng Doo Sik áp lực chuyện tiền bạc nên đã bán sợi dây chuyền mới mua, cuối cùng mọi lo lắng của cô cũng tan biến khi Doo Sik chuẩn bị cho hai người một buổi hẹn lãng mạn bên bờ biển và chính thức nói lời yêu. Phim kết thúc bằng một nụ hôn ngọt ngào giữa hai người.

Hometown Cha-Cha-Cha lên sóng tvN mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần.

Nguồn ảnh: tvN

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan