Min lộ diện là 'thánh chơi dơ' ngay lần đầu chơi Running Man

0

Có vẻ như Min đã nghiên cứu rất kỹ phong cách chơi của Running Man đấy!

Tập 3 của Running Man Vietnam mùa 2 đang thu về những phản hồi tích cực từ phía khán giả bởi các trò chơi thú vị, độ tương tác ăn rơ giữa các thành viên cùng khách mời. Sự đầu tư về concept cũng như các bối cảnh mỗi tập cũng tạo được sự mới mẻ, hấp dẫn cho người xem. Đồng hành cùng Running Man Vietnam mùa 2 là Traveloka - một trong những Siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á.

Min là khách mời thứ 2 được mời xuất hiện trong Chơi Là Chạy. Tuy nhiên, trái ngược với cậu em Đức Phúc còn quá "ngây thơ" thì giọng ca Có Em Chờ lại nhập cuộc rất nhanh và chính thức gia nhập hội chơi dơ ngay trong thử thách đầu tiên mà mình tham gia.

Min lộ diện là thánh chơi dơ ngay lần đầu chơi Running Man - Ảnh 1.
Min lộ diện là thánh chơi dơ ngay lần đầu chơi Running Man - Ảnh 2.

Min trẻ trung trong tạo hình nữ sinh

Cụ thể, với trò chơi xoay vòi voi, ném "tạ giấy", Min đã chơi xấu đội bạn bằng cách... thổi để miếng giấy rơi ngay số điểm thấp nhất. Đến lượt chơi của đội mình, Min lại dùng cách thổi để ăn gian, sau đó, cô nàng vo miếng giấy thành cục để dễ ném hơn.

Tuy nhiên, 2 lần ăn gian của Min đều không được ê-kíp chấp nhận, đội của cô phải quay trở lại điểm xuất phát để bắt đầu lại từ đầu. Min quả là thành viên ưu tú của hội chơi dơ đấy!

Min chơi dơ ngay lần đầu tham gia Running Man Vietnam

Nguồn: Running Man Vietnam

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan