Nam rapper bị chỉ trích vì lời rap dung tục: Từng 'cà khịa' Quán quân King Of Rap, thay đổi nhận không ra tại Rap Việt

0

Chị Cả là nam rapper quen mặt với khán giả yêu rap khi tham gia cả King Of Rap lẫn Rap Việt.

Những ngày qua, trào lưu "dậy thì thành công" trên TikTok bỗng nở rộ trở lại trên nền tảng này, tuy nhiên lại biến tướng theo cách vô cùng xấu xí và dung tục. Giai điệu có lyrics tục tĩu này xuất phát từ một bản rap của rapper Chị Cả - thí sinh từng tham gia King Of Rap Rap Việt. Theo đó tên của trend này là "Mua cho con chiếc còng tay" và có nội dung phản cảm về mối quan hệ bố chồng - con dâu. Chính nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung mới đây cũng đã lên tiếng chỉ trích bản rap dung tục này.

Nam rapper bị chỉ trích vì lời rap dung tục: Từng cà khịa Quán quân King Of Rap, thay đổi nhận không ra tại Rap Việt - Ảnh 1.

Chủ nhân của bản rap gây phẫn nộ là Chị Cả - thí sinh King Of Rap

Tại King Of Rap, Chị Cả từng xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ "nặng ký" và lọt vào top 8 chung cuộc. Chị Cả được mệnh danh là thánh concept cùng những cặp vần độc nhất vô nhị của giới underground. Trong tập 12 của chương trình, anh khiến người xem há hốc mồm với sự chịu chơi khi biến hóa thành Xuka - nhân vật trong truyện tranh Doraemon.

Nam rapper bị chỉ trích vì lời rap dung tục: Từng cà khịa Quán quân King Of Rap, thay đổi nhận không ra tại Rap Việt - Ảnh 2.

Chị Cả từng hóa thân thành Xuka

Thế nhưng, anh cũng được biết đến là nam rapper cơm không lành canh không ngọt với ICD - Quán quân King Of Rap khi có nhiều hành động công khai cà khịa người chiến thắng. Sau khi kết quả chương trình được công bố, Chị Cả đã có động thái gây chú ý với dòng trạng thái "King of joke" (tạm dịch: Chúa hề) khiến netizen cho rằng anh đang mỉa mai kết quả chương trình. 

Nam rapper bị chỉ trích vì lời rap dung tục: Từng cà khịa Quán quân King Of Rap, thay đổi nhận không ra tại Rap Việt - Ảnh 3.

ICD đăng quang Quán quân King Of Rap với phần trình diễn Một Đêm Trắng

Nam rapper bị chỉ trích vì lời rap dung tục: Từng cà khịa Quán quân King Of Rap, thay đổi nhận không ra tại Rap Việt - Ảnh 4.

Chị Cả liền đăng dòng trạng thái ngắn gọn, đầy ẩn ý khi biết kết quả rồi xoá vội: "King Of Joke" (tạm dịch: Chúa hề)

Nam rapper bị chỉ trích vì lời rap dung tục: Từng cà khịa Quán quân King Of Rap, thay đổi nhận không ra tại Rap Việt - Ảnh 5.

Anh cũng từng có lần để lại bình luận được cho là "cà khịa" ICD

Hậu King Of Rap, netizen vô cùng bất ngờ khi thấy Chị Cả xuất hiện ở vòng casting Rap Việt mùa 2 trong vai trò thí sinh. Nếu như nam rapper từng khiến khán giả nhớ tới hình ảnh chàng trai có mái tóc dài thượt độc lạ thì nay anh hoàn toàn "lột xác" khi rũ bỏ tóc giả, nhuộm bạch kim khiến nhiều người bất ngờ. Tham dự Rap Việt mùa 2, Chị Cả tiết lộ sẽ thay đổi rap name và bật mí bắt đầu bằng chữ "K". Đến nay, Rap Việt mùa mới nhất vẫn chưa công bố danh sách vào vòng ghi hình. Fan của Chị Cả đều mong đợi sẽ được thấy anh chàng xuất hiện lần nữa trên sóng truyền hình. 

Nam rapper bị chỉ trích vì lời rap dung tục: Từng cà khịa Quán quân King Of Rap, thay đổi nhận không ra tại Rap Việt - Ảnh 6.

Tại vòng casting Rap Việt mùa 2, Chị Cả đã "xuống tóc" lại còn đổi rap name

Ảnh: Internet

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan