Nam sinh dùng sai 1 từ Tiếng Anh khi học online, cô giáo bỗng cho 10 điểm, nhưng đọc yêu cầu liền sợ xanh mặt

0

Đọc yêu cầu mà học trò nào cũng khen cô giáo đáng yêu quá chừng!

Dạy học online được xem là giải pháp tối ưu trong 2 năm qua. Một số sự cố thường diễn ra trong buổi học như lỡ quên tắt mic/tắt camera... khiến tụi học trò được phen cười ngất, nhớ mãi những ngày học theo hình thức đặc biệt này.

Điển hình như mới đây, trên mạng xã hội đang truyền tay nhau một clip hài hước của nam sinh học ngành Du lịch. Đáng chú ý phản ứng của giáo viên siêu đáng yêu khiến đứa học trò nào cũng muốn xin 1 slot vào học lớp cô.

Nam sinh nói sai 1 từ Tiếng Anh rồi nhận về cái kết siêu dễ thương từ giáo viên

Theo đoạn video chia sẻ, cô giáo đã nhờ học sinh dịch hộ câu Tiếng Anh trong bài thuyết trình: "Anyone volunteers? Em nào tình nguyện dịch giúp cô câu Tiếng Anh này coi?".

Một nam sinh đã xung phong, nhưng lại hậu đậu chêm nửa Việt nửa Anh thành: "Can I dịch?".

Dù sau đó nam sinh đã quay ra đính chính nhưng lỗi sai này làm sao qua mắt được cô. Nữ giáo viên đã nhanh chóng trêu đùa cậu học trò, không quên hứa cho điểm 10 nếu hoàn thành được yêu cầu đặc biệt của cô: "Can I dịch đó hả? Lát vừa dịch Tiếng Việt, xong dịch Tiếng Anh cho cô. Luồn dịch 2 cái mà được thì cô cho liền 10 điểm".

Nhiều người đã dành lời khen cho màn đối đáp dễ thương của nữ giáo viên. Nếu có một cô giáo tâm lý thế này trong lớp học, nhất định sẽ chẳng học trò nào muốn trốn tiết đâu. Một sinh viên từng học cô nhận xét: "Cô hơi khó tính nhưng có tâm và kiến thức của cô khủng thiệt sự. Một người có tầm, dạy chắc, không học cô quả là thiếu sót với các bạn sinh viên đấy".

Trong khi đó, một bạn học trò khác cũng dành lời khen: "Học cô sợ muốn xỉu nhưng đứa nào cũng đăng ký học là biết trình độ của cô đỉnh cỡ nào. Nhiều lúc cô hơi khó tính nhưng dễ thương. Quan trọng nhất là hướng dẫn kiến thức rất kĩ nữa".

Nguồn: HUFLIT Confessions

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan