Nam sinh ôm bó hoa to đùng đi tỏ tình nhưng cô gái vừa thấy đã chạy ngay, phản ứng sau đó khiến ai cũng sợ

0

Nam sinh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với phản ứng của mình sau khi bị từ chối lời tỏ tình.

Người ta thường truyền tai nhau về những điều nên làm trước khi kết thúc thời học sinh, trong đó có việc tỏ tình với crush. Nhưng chưa chắc đây là lời khuyên đúng hoàn toàn vì còn phụ thuộc vào rất nhiều yêu tố, vì nhỡ đâu, với tính cách của những cô cậu mới lớn, bạn sẽ không biết phải làm thế nào nếu sau khi ngỏ lời lại nhận về kết quả không như mong muốn.

Dạo gần đây, clip ghi lại cảnh tỏ tình của một nam sinh dành cho bạn nữ cùng lớp thu về rất nhiều tương tác. Không phải bởi vì đó là một màn phát "cẩu lương" ngọt lịm mà bởi... cậu bạn đã bị từ chối. Dù đã chuẩn bị một bó hoa cực to gói ghém cực xinh và ra sức năn nỉ, nhưng có lẽ vì quá bất ngờ và ngại ngùng nên cô bạn đã rời khỏi chỗ ngồi ngay sau đó.

Hành động của nam sinh sau khi tỏ tình khiến nhiều người hoang mang (Nguồn: Nguoi_lang_vinh_duc)

Ngay tại chỗ, cậu bạn đã thể hiện sự tức giận của mình khi tỏ tình không thành công bằng cách ném thật mạnh bó hoa xuống đất rồi tiện chân đá vào mọi thứ xung quanh. Hành động này khiến nhiều thành viên trong lớp bất ngờ vì không nghĩ nam sinh có thể nóng nảy đến mức tự phá đi bó hoa mình đã cất công chuẩn bị.

Chưa biết mối quan hệ bạn bè của cả hai sau màn tỏ tình ra sao nhưng nhiều netizen tỏ ra khá sốc. Một số ý kiến cho rằng, trong trường hợp này, dù có bị từ chối, nam sinh cũng nên giữ thái độ bình tĩnh hơn. Bởi dù sao, đây cũng là lớp học, vả lại dù chưa nhận được lời chấp nhận tình cảm, song nếu có cách cư xử lịch thiệp, nam sinh có thể ghi điểm trong mắt bạn nữ và biết đâu đó chính là mắt xích để mối quan hệ của cả hai có tiến triển hơn trong tương lai thì sao.

Nhưng quan trọng hơn cả, tình yêu tuổi học trò được ủng hộ nếu đó là chất xúc tác để cả hai cùng cố gắng giúp đỡ nhau trong học tập. Còn nếu bạn chưa đảm bảo cân bằng được giữa chuyện tình cảm và chuyện học thì hãy gác việc tỏ tình sang một bên, chọn một thời điểm thích hợp hơn khi ai cũng đã có sự chín chắn trong cả suy nghĩ và hành động.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan