Nấu canh khoai tây nhưng hết nguyên liệu, anh chồng thay thế bằng một loại quả khiến cô vợ hoang mang tới mức chẳng dám ăn

0

Nhà hết khoai tây nên anh chồng đã nhanh trí thay bằng táo nhưng lại khiến người vợ không dám ăn vì cho rằng món này lạ quá.

Đã bao giờ bạn vào bếp nấu ăn mà chợt nhận ra hết nguyên liệu cần dùng và nhanh trí thay thế bằng một loại khác? Đôi khi việc ứng biến trong bếp như vậy được coi là sáng tạo thế nhưng có một vài trường hợp lại khiến cho người ta dè chừng chẳng dám ăn. Để làm rõ điều này xin mời đọc câu chuyện dưới đây.

Chẳng là có một anh chồng đảm đang vào bếp nấu canh xương hầm khoai tây ấy thế mà nhà lại chẳng còn củ khoai nào nên anh đã nảy ra ý tưởng thay thế bằng... táo. Sau khi chị vợ mở nồi canh ra thì hoang mang tột độ, cho rằng đây là một sự việc vô cùng "chấn động" và đăng đàn hỏi cư dân mạng xem món này rốt cuộc ăn vào có bị làm sao không. 

Anh chồng nấu canh khoai tây mà nhà hết khoai liền nhanh trí thay bằng táo khiến người vợ hoang mang không biết có nên ăn hay không

Nhìn qua thì nồi canh trông cũng rất gì và này nọ nhưng với sự sáng tạo theo chị vợ là quá đỗi lạ lùng này thì cứ phải đi hỏi cho chắc ăn. Clip ngay sau khi được đăng tải đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Và thật may là ai ai cũng đều khuyên chị vợ cứ yên tâm thưởng thức món canh táo hầm xương của chồng vì chẳng những ăn vào không bị gì mà khéo lại còn mê vì hương vị thơm ngon bất ngờ.

- Táo với lê ninh xương ngọt lắm bạn ơi, nước ngọt thanh, lại chả ngon quá đi ấy chứ!

- Táo, lê, vải, nhãn đều nấu được, nấu thế cho vị ngọt tự nhiên luôn.

- Ăn bị... ngon thôi chứ sao!

- Mình thấy bên Pháp người ta cũng hầm táo với thịt cừu đó.

- Chỉ sợ không có tiền mua táo về hầm thôi chứ thế này lại ngon quá, khéo lại ghiền.

Mọi người đều đồng tình rằng việc dùng các loại trái cây như táo, lê để hầm nước nấu canh là chuyện hết sức bình thường. Những loại quả này sẽ đem lại vị ngọt tự nhiên cho nước dùng. Tuy nhiên, theo khổ chủ thì vì lần đầu thấy món canh táo hầm xương như vậy, nếm thử vị cũng lạ lạ nên cô chẳng dám ăn. Sau khi nghe lời tư vấn của cư dân mạng cô nàng cũng cảm thấy yên tâm hơn phần nào và cho hay có lẽ lần sau mình sẽ làm thử xem sao.

Nguồn: TikTok @tutm95

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan