Ngất lịm với nhan sắc ngày trẻ của 'tình đầu quốc dân' đời đầu phim Hàn: Cỡ nào mà Son Ye Jin cũng không có cửa đọ lại?

0

Là tình đầu quốc dân thế hệ đầu của màn ảnh Hàn, quý bà này từng một thời trở thành hình mẫu lý tưởng của vô số chàng trai.

Tình đầu quốc dân là một danh hiệu mà khán giả ưu ái dành để gọi những nữ nghệ sĩ mang lại cho họ cảm xúc trong sáng, tinh khôi như chính mối tình đầu của mình. Thời điểm hiện tại, Son Ye Jin, Jeon Ji Huyn và trẻ nhất là Suzy là các diễn viên được khán giả biết đến nhiều nhất với danh hiệu này. Tuy nhiên, các khán giả trẻ có lẽ không biết rằng, trước Son Ye Jin hay Jeon Ji Hyun cũng từng có những nữ nghệ sĩ làm chao đảo màn ảnh Hàn bởi nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào, đậm chất Á Đông. Một trong số đó phải kể đến nữ nghệ sĩ Im Ye Jin - tình đầu quốc dân đời đầu của màn ảnh Hàn.

Ngất lịm với nhan sắc ngày trẻ của tình đầu quốc dân đời đầu phim Hàn: Cỡ nào mà Son Ye Jin cũng không có cửa đọ lại? - Ảnh 1.

Nữ nghệ sĩ Im Ye Jin - người đã quá quen mặt trên màn ảnh Hàn

Sinh năm 1960, Im Ye Jin không sở hữu nhan sắc quá mĩ miều nhưng nét ngây thơ, trong sáng cùng nụ cười rạng rỡ đã khiến bà trở thành hình mẫu trong mơ của mọi chàng trai thời điểm những năm 70, 80. Đến nay, vẫn hiếm có nghệ sĩ trẻ nào có thể sở hữu được nét đẹp thanh khiết, rạng rỡ giống như bà.

Ngất lịm với nhan sắc ngày trẻ của tình đầu quốc dân đời đầu phim Hàn: Cỡ nào mà Son Ye Jin cũng không có cửa đọ lại? - Ảnh 2.
Ngất lịm với nhan sắc ngày trẻ của tình đầu quốc dân đời đầu phim Hàn: Cỡ nào mà Son Ye Jin cũng không có cửa đọ lại? - Ảnh 3.
Ngất lịm với nhan sắc ngày trẻ của tình đầu quốc dân đời đầu phim Hàn: Cỡ nào mà Son Ye Jin cũng không có cửa đọ lại? - Ảnh 4.
Ngất lịm với nhan sắc ngày trẻ của tình đầu quốc dân đời đầu phim Hàn: Cỡ nào mà Son Ye Jin cũng không có cửa đọ lại? - Ảnh 5.
Ngất lịm với nhan sắc ngày trẻ của tình đầu quốc dân đời đầu phim Hàn: Cỡ nào mà Son Ye Jin cũng không có cửa đọ lại? - Ảnh 6.
Ngất lịm với nhan sắc ngày trẻ của tình đầu quốc dân đời đầu phim Hàn: Cỡ nào mà Son Ye Jin cũng không có cửa đọ lại? - Ảnh 7.

Im Ye Jin bắt đầu đóng phim từ năm 14 tuổi và chỉ ba năm sau đã lập tức trở thành ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc nhờ bộ phim I Really Really Like You. Cũng từ đây mà khái niệm "tình đầu quốc dân" mới chính thức ra đời. Kể từ những năm 2000 đến nay, tuổi tác khiến Im Ye Jin chỉ còn xuất hiện với những vai phụ, vai khách mời. Cả sự nghiệp của mình, bà đóng hơn 100 tác phẩm, cả truyền hình lẫn điện ảnh, trở thành gương mặt quen thuộc với rất nhiều thế hệ khán giả. Gần đây nhất, bà xuất hiện với vai phụ trong bom tấn rating Young Lady And Gentleman, nhan sắc ở tuổi 61 của bà khiến khán giả phải sửng sốt vì vẫn trẻ trung, quý phái.

Ngất lịm với nhan sắc ngày trẻ của tình đầu quốc dân đời đầu phim Hàn: Cỡ nào mà Son Ye Jin cũng không có cửa đọ lại? - Ảnh 8.

Nhan sắc tuổi 61 của tình đầu quốc dân một thời

Nguồn: Hancinema

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan