Nghe dân tình khen con robot hút bụi kiêm lau nhà này mà mê: Tự giặt được giẻ lau, lau xong sàn nhà sáng bóng như gương

0

Việc lau dọn nhà cửa trở nên nhàn tênh khi có sự trợ giúp của loại robot hiện đại này.

Robot hút bụi, lau nhà đúng là phát minh "giải phóng" sức lao động cho chị em. Xem bài review siêu chi tiết này của chị Nguyễn Hạnh (đến từ Hà Nội) mà thích mê "em" robot hút bụi Fuji Luxury T10 Max.

Chị Hạnh chia sẻ: "Nhà mình đúng khu nồng độ bụi mịn nặng, máy lọc không khí tối nào cũng báo đỏ, một ngày không quét nhà lau nhà thì bẩn lắm, nhất là có trẻ con hay bò rồi lăn ra". Từ khi mua robot, chị Hạnh cảm thấy không lo khu vực bếp bị ướt hay có bụi bẩn xung quanh, vợ chồng từ đó cũng "cơm lành canh ngọt" hơn hẳn. 

Robot hút bụi lau nhà Fuji Luxury T10 Max

Theo chị, robot Fuji Luxury T10 Max có những ưu điểm sau:

Robot có chức năng tự giặt giẻ tiện lợi 

Theo chị Hạnh, nếu chị em search trên thị trường thì đa phần robot sẽ có 2 chế độ: Tự hút rác, bụi vào hộp rác trước sau đó chuyển chế độ sang lau. Khi lau sẽ có hộp nước, bơm của máy sẽ làm ướt khăn lau để lau sàn. Nhưng có vấn đề là khăn bẩn thì lại phải dừng robot rồi đi giặt khăn hoặc thay khăn rồi mới cho hoạt động tiếp. Ví dụ như khu vực bếp của nhà chị Hạnh có nhiều dầu mỡ bẩn, thức ăn rơi vãi, robot thường kéo lê bẩn ra khu vực khác. Với robot Fuji thì khác. "Em nó" có chế độ tự quay về trạm sạc để giặt khăn, người dùng chỉ cần đổ nước sạch vào trạm sạc sẵn là được. 

Chế độ lau nhà siêu sạch

Chị Hạnh cho biết loại robot này lau nhà bằng áp lực chứ không phải như các dòng thông thường. Áp lực tác động lên mặt sàn khi lau lên tới 1 kg. Sau khi lau xong chị cũng bất ngờ vì sàn nhà bóng loáng, sáng như gương. Ngoài ra, robot có thể lau sạch được cả những vết nước ngọt, cà phê hay dầu mỡ. 

Lực hút mạnh 

Công suất của robot ở mức 2000 pa, có chổi chính và chổi phụ ở hai bên thiết kế đường chéo nên khi hút xử lý được từ những hạt bụi nhỏ nhất đến lông thú cưng, tóc. Đặc biệt, robot có thể chui vào gầm giường, gầm bàn ghế để làm sạch bụi bẩn. Đến cả cạnh tường, góc bàn ghế cũng sạch bong nhờ thiết kế chổi phụ này. 

2 bình nước riêng biệt 

Robot Fuji Luxury T10 Max còn đặc biệt ở chỗ được thiết kế 2 bình chứa nước sạch và bẩn. Dung tích mỗi bình lên đến 800 ml.

Túi rác lớn 

Túi đựng rác của robot được thiết kế siêu lớn, lên đến 1 lít. Nhờ đó, nó có thể chứa lượng bụi bẩn, rác thải lớn. Khi túi đựng bụi đầy, chị em chỉ việc lấy túi đựng bụi ra và thay vào đó bằng túi đựng bụi mới, ít rắc rối, ít phải động tay động chân so với việc phải làm sạch hộp bụi thông thường. 

Nghe dân tình khen con robot hút bụi kiêm lau nhà này mà mê: Tự giặt được giẻ lau, lau xong sàn nhà sáng bóng như gương - Ảnh 3.

Túi đựng rác lớn đúng như quảng cáo

Ngoài ra, robot còn có một số tính năng nổi bật như: 

- Có thể hoạt động liên tục trong 120 phút dọn được tối đa 360m2, vượt chướng ngại vật 20mm

- Cảm biến chống rơi cầu thang

- Cài đặt giờ tùy chọn trên app để dọn nhà, ngay cả khi ngồi ở công ty vẫn có thể điều khiển robot dọn nhà, về nhà thì đã sạch bong rồi. App có giọng bằng tiếng Việt nữa nên nhà có bố mẹ cao tuổi vẫn có thể sử dụng được. 

Nhiều người để lại bình luận dưới bài review cực chi tiết này:

- Mình cũng đang dùng em này, siêu sạch, nhà mình mỗi tầng rộng hơn 100m2 nhưng em hút các ngóc ngách luôn. 

- Mình thấy giá như vậy cũng ổn cho một robot nhiều chức năng tiện lợi như thế này.

- Hay quá, đỡ phải lo mấy vụ giặt giẻ luôn.

- Mình dùng Xiaomi thấy cũng ok nhưng lười cái đoạn dừng robot rồi đi giặt giẻ ghê. Dù mẹ mình bảo đã có nó lau cho mà còn lười giặt giẻ thật sự lười quá đáng nhưng mình vẫn ước có con robot gì mà nó giặt luôn giẻ để mình không cần thi thoảng đang lướt "phây" thì lại phải đi gỡ gỡ giặt giặt thì tiện ghê luôn, không ngờ giờ có thật. Quyết tâm rinh một em về để được gắn mác gái đảm. 

- Xịn xò nhưng chát quá. Dùng robot chạy bằng cơm coi như tập thể dục vậy. 

- Mình dùng Ecovacs gần 2 năm nay rồi, thấy đã giải phóng sức lao động dã man nhưng vẫn có cái là lau nhà đúng kiểu "kéo lê khăn lau". Ở trong hội review robot hút bụi cũng thấy có giới thiệu loại tự biết giặt khăn, ưng ghê gớm, mỗi tội hơi đau ví. 

Link mua robot Fuji Luxury T10 Max cho mọi người tham khảo:

[Box thông tin shop] - K14 Nơi mua robot

Nguồn: FB Nguyễn Hạnh

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan