Ngỡ ngàng với nhan sắc hiện tại của đàng gái trong 'cặp đôi đũa lệch' hot nhất Trung Quốc

0

Bằng nỗ lực giảm cân, Lưu Dương hiện tại xinh đẹp và thu hút hơn hẳn.

Nhắc đến một trong những cặp đôi đũa lệch nổi tiếng nhất Trung Quốc, có lẽ nhiều người sẽ nhớ ngay đến couple Dương Dương Dương (tên thật Lưu Gia Vỹ) và Lưu Dương. Sở dĩ cặp đôi này thu hút sự chú ý của cư dân mạng là bởi ngoại hình của cả hai có khá nhiều sự chênh lệch. Trong khi Dương Dương Dương là một "soái ca" sở hữu ngoại hình cực điển trai thì Lưu Dương lại là một cô nàng mập mạp, cân nặng lên tới gần 100kg.

Ngỡ ngàng với nhan sắc hiện tại của đàng gái trong cặp đôi đũa lệch hot nhất Trung Quốc - Ảnh 1.

Cặp đôi đũa lệch hot nhất Trung Quốc

Vượt qua mọi sự hoài nghi và những khoảng cách, cặp đôi đã chính thức về chung một nhà bằng đám cưới lung linh vào tháng 3/2019. 1 năm sau đó, Lưu Ngoạn Ngoạn - cậu con trai đầu lòng của cả hai ra đời. Sau 3 năm yêu, 2 năm cưới, cặp đôi này vẫn luôn đứng đầu trong danh sách chăm phát "cẩu lương" cho netizen nhất. Thứ duy nhất thay đổi có lẽ chính là ngoại hình của đàng gái.

Những hình ảnh mới nhất cho thấy Lưu Dương từ một "nàng mập" nay đã sở hữu thân hình thon gọn đến bất ngờ. Vốn đã có nét sẵn nên khi gầy đi, cô nàng trông càng xinh xắn và rạng rỡ hơn.

Ngỡ ngàng với nhan sắc hiện tại của đàng gái trong cặp đôi đũa lệch hot nhất Trung Quốc - Ảnh 2.

Hình ảnh mới nhất của đàng gái khiến nhiều người bất ngờ

Được biết, Lưu Dương có được sự lột xác ngoạn mục này là nhờ quá trình tập luyện chăm chỉ, thậm chí có thể nói là vô cùng khắc nghiệt. Dù luôn được chồng yêu thương chiều chuộng song trước những áp lực từ dư luận và cả tâm lý muốn trở nên khỏe mạnh hơn, có sức nuôi con trai ngày càng hiếu động nên Lưu Dương quyết định giảm cân. Cô nàng thường "chôn chân" ở phòng tập nhiều tiếng đồng hồ và luôn tuân thủ chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt.

Ngỡ ngàng với nhan sắc hiện tại của đàng gái trong cặp đôi đũa lệch hot nhất Trung Quốc - Ảnh 3.

Cô nàng chăm chỉ tới phòng gym và luôn tuân thủ chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt

Đương nhiên, mọi nỗ lực đều được đền đáp xứng đáng. Sau thời gian dài chăm chỉ, Lưu Dương đã giảm được kha khá cân nặng và sở hữu ngoại hình thu hút hơn hẳn. Kết hợp với gu thời trang ổn định, càng ngày cô nàng càng nổi bật và được yêu mến hơn.

Ngỡ ngàng với nhan sắc hiện tại của đàng gái trong cặp đôi đũa lệch hot nhất Trung Quốc - Ảnh 4.

Dù vẫn còn hơi mũm mĩm nhưng rõ ràng, Lưu Dương đã "lột xác" rất nhiều

Nhờ vậy mà cô nàng cũng tự tin khoe dáng hơn

Ngỡ ngàng với nhan sắc hiện tại của đàng gái trong cặp đôi đũa lệch hot nhất Trung Quốc - Ảnh 6.

Gia đình nhỏ 3 người của cặp đôi siêu hot

Ảnh: Tổng hợp

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan