Ngọc Trinh nhảy nhót chào ngày mới, netizen toát mồ hôi lo thay vì sợ chiếc váy 'phản chủ' hớ hênh

0

Nhiều lần hớ hênh với trang phục gợi cảm, netizen lo thay Ngọc Trinh khi lần này "nữ hoàng nội y" diện váy phản chủ quen thuộc.

Sau 4 tháng nghỉ dịch, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đang rục rịch chuẩn bị quay lại với một sự kiện thời trang. Vì thế mà trong khoảng thời gian này, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau để làm việc nhưng cũng không quên chọc cười khán giả bằng những khoảnh khắc tấu hài trên MXH. Tuy nhiên, trong đoạn clip mới nhất, netizen hồi hộp lo thay khi "nữ hoàng nội y" diện bộ váy phản chủ.

Theo đó, sáng ngày 6/10, trên Instagram cá nhân, Vũ Khắc Tiệp đăng tải đoạn clip pha trò cùng Ngọc Trinh. "Nữ hoàng nội y" khoác lên mình chiếc váy ôm sát. Đáng chú ý, đây là chiếc váy quen thuộc từng khiến nhiều sao nữ rơi vào tình huống "muối mặt".

Netizen sợ chiếc váy mà mỹ nhân gốc Trà Vinh diện trong lúc nhảy tung tăng sẽ làm lộ body đang giảm cân, đặc biệt là vòng 1 của cô. Ngoài ra, phần trên áo hở sâu cũng làm dân tình hồi hộp thay khi người đẹp cúi người xuống. Tuy nhiên may mắn là trong đoạn clip xập xình này, Ngọc Trinh vẫn xinh đẹp và quyến rũ đến hết video.

Clip: Ngọc Trinh cùng Vũ Khắc Tiệp pha trò, tung tăng nhảy nhót trong bộ váy mỏng ôm sát

Netizen lo phần trên áo sẽ bị hở vì những động tác cúi người nhưng rất may... không có sự cố nào xảy ra

Ngọc Trinh đang tích cực giảm cân để body bốc lửa và quyến rũ hơn

Ảnh, Clip: Instagram nhân vật

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan