Nhà ai thiếu gương cứ mượn nhờ làn da của Văn Mai Hương mà soi!

0

Tưởng tượng làn da là một khu vườn trong lành và luôn cần tưới nước thì chắc "khu vườn" của Văn Mai Hương giờ đang tràn trề độ ẩm.

Còn nhớ từ thời niên thiếu, các nàng luôn mong sở hữu một làn da sạch bong kin kít và coi da mặt bóng nhẫy là "tử thù". Thế rồi kiểu makeup căng bóng ra đời và chiếm trọn con tim các nàng, trở thành chuẩn mực makeup và dưỡng da cho tới ngày nay.

Nhưng "bóng khoẻ" và "bóng nhẫy" giống Tấm - Cám vậy, tưởng như nhau ai ngờ khác biệt hoàn toàn. Nếu "bóng khoẻ" đem tới hình ảnh một làn da mướt mát và đẹp mắt thì "bóng nhẫy" đem tới hình ảnh như bên dưới:

Văn Mai Hương trong đoạn clip ca hát mới nhất đã khiến người ta sững sờ lại một chút. Sững sờ bởi làn da của cô như khác biệt hoàn toàn với vùng cổ, mang nhiều đặc điểm của một chiếc gương bóng loáng mà cả ngàn người xem video soi vào đều thấy nội tâm chính mình

Nhà ai thiếu gương cứ mượn nhờ làn da của Văn Mai Hương mà soi! - Ảnh 3.

Nhiều dân tình cảm thấy quá ngạc nhiên, thậm chí nghĩ đây có thể chỉ là lớp filter "phản chủ" khiến gương mặt nữ ca sĩ trở nên lạ lẫm quá đỗi. "Văn Mai Hương dùng filter gì lạ thế?", một người dùng mạng hoang mang

Bình luận của netizen:

- "Hương ơi thấm dầu đi".

- "Mình là dân skincare lâu năm và xin khẳng định đây là da bị bóng dầu quá".

- "Bóng khoẻ do makeup không gây hiệu ứng thế này đâu. Đây là do lớp dầu thừa trên da mà ra".

- "Bóng khoẻ sẽ hơi đục đục, độ bóng nhẹ nhàng chứ bóng mà trong vắt, sáng trưng thế này là bóng dầu".

- "Các bạn nhìn vùng chữ T, cằm, 2 bên mũi sẽ biết đây là makeup xong da bị đổ nhiều dầu".

Văn Mai Hương từng khoe kiểu makeup căng bóng nhưng độ bóng rất nhẹ nhàng và chủ yếu bóng ở các điểm xương nhô ra cần bắt sáng, không lâm vào tình trạng da bóng nhẫy như trên

Nếu da căng bóng do makeup sẽ "glowy" ở những vùng xương nhô ra và bắt sáng: xương gò má, sống mũi, cằm và có độ rạng rỡ tự nhiên thì bóng do dầu thừa lại bóng toàn mặt, nhìn vào gây cảm giác "ngốt" như ở video mới nhất của Văn Mai Hương.

Da bóng do makeup ở ảnh trái khác hẳn làn da ở ảnh phải về cả độ bóng, độ tự nhiên

Nhà ai thiếu gương cứ mượn nhờ làn da của Văn Mai Hương mà soi! - Ảnh 7.

Làn da người đẹp thực sự như... mắt kính tráng gương nên nếu đây là do makeup thì chắc hẳn Văn Mai Hương hơi "failed" rồi!

Ảnh: Sưu tầm

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan