Nhiều ứng dụng VTV nhận về 'cơn mưa' đánh giá 5 sao sau loạt phóng sự về từ thiện và 'dọn rác' trên không gian mạng

0

Sau khi bị nhiều netizen quá khích đánh giá 1 sao, các ứng dụng VTV đang nhận được sự ủng hộ lớn từ cộng đồng mạng.

Vào tối 29/9, VTV đã lên sóng chương trình Đối Diện: Dọn rác trên không gian mạng. Chương trình tập trung phê phán các sản phẩm "rác" đang được lan truyền mạnh mẽ trên không gian mạng, các hành vi phát ngôn chưa chuẩn mực, tin giả tràn lan, các thông tin kích động,... Chương trình Đối Diện cũng đề cập trực tiếp đến 1 số sản phẩm âm nhạc cũng như 1 số nghệ sĩ như Phí Phương Anh, Bình Gold, Rhymastic, Torai9,...

Chương trình này đã thu được nhiều sự đồng tình với cộng đồng mạng khi điểm mặt, chỉ tên các "rác phẩm". Trước đó, loạt phóng sự về vấn đề sao kê và minh bạch trong từ thiện cùng "Văn hoá ứng xử của nghệ sĩ" của VTV cũng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Thậm chí nhiều netizen quá khích còn bảo về thần tượng của mình và bão đánh giá 1 sao vào các ứng dụng của VTV.

Nhiều ứng dụng VTV nhận về cơn mưa đánh giá 5 sao sau loạt phóng sự về từ thiện và dọn rác trên không gian mạng - Ảnh 3.

Tuy nhiên, mới đây nhất VTV lại được tăng điểm đánh giá khi nhận về nhiều bình luận tích cực cùng những đánh giá 5 sao cho các ứng dụng. Trước đó, hình ảnh ghi lại vào ngày 19/9, 2 ứng dụng VTV Go và VTV Giải Trí chỉ có điểm đánh giá là 2,6 và 2,3 nhưng hiện nay đã được nâng lên.

Các ứng dụng của VTV đang dần được tăng điểm trên kho ứng dụng

Nhiều ứng dụng VTV nhận về cơn mưa đánh giá 5 sao sau loạt phóng sự về từ thiện và dọn rác trên không gian mạng - Ảnh 5.
Nhiều ứng dụng VTV nhận về cơn mưa đánh giá 5 sao sau loạt phóng sự về từ thiện và dọn rác trên không gian mạng - Ảnh 6.
Nhiều ứng dụng VTV nhận về cơn mưa đánh giá 5 sao sau loạt phóng sự về từ thiện và dọn rác trên không gian mạng - Ảnh 7.
Nhiều ứng dụng VTV nhận về cơn mưa đánh giá 5 sao sau loạt phóng sự về từ thiện và dọn rác trên không gian mạng - Ảnh 8.
Nhiều ứng dụng VTV nhận về cơn mưa đánh giá 5 sao sau loạt phóng sự về từ thiện và dọn rác trên không gian mạng - Ảnh 9.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan