Nhóm nữ bước ra từ show sống còn thất bại của Mnet bị Knet 'ném đá' khi thấy người sang bắt quàng làm họ với BTS?

0

Sự cố vạ miệng của nhóm nữ này đang khiến cho Knet hết sức "nóng mắt", mắng thẳng mặt là... đồ không biết xấu hổ!

Mới đây, trên sóng chương trình TMI News của đài Mnet, hai thành viên fromis_9 là Jang Gyuri và Lee Chaeyoung đã có những phát ngôn tưởng chừng hết sức bình thường nhưng lại khiến Knet tức giận, "ném đá" thẳng tay.

Cụ thể, khi chương trình có nhắc tới tập đoàn HYBE, hai cô gái này đã liên tục cảm thán: "Đó là công ty của tụi em đó. Công ty của bọn em ấn tượng lắm đúng không?", thậm chí còn gọi chủ tịch Bang Sihyuk là "Chủ tịch của chúng em".

Nhóm nữ bước ra từ show sống còn thất bại của Mnet bị Knet ném đá khi thấy người sang bắt quàng làm họ với BTS? - Ảnh 1.

Hai thành viên của fromis_9 liên tục nhấn mạnh, thể hiện có mối liên quan với một công ty lớn như HYBE

Lý do những lời nói này có vấn đề là bởi Knet cho rằng những cô gái này đang... thấy người sang bắt quàng làm họ. Dù rằng công ty chủ quản Pledis của nhóm đúng là công ty con trực thuộc HYBE nhưng Pledis hoạt động hoàn toàn độc lập, có nghĩa là fromis_9 không có liên quan gì để nhận quan hệ công ty của mình như thế. Hơn nữa CEO của họ phải là Han Sung Soo - CEO của Pledis, chứ chủ tịch Bang Sihyuk sao bỗng dưng lại bị lôi vào?

Quá khứ của nhóm cũng bị Knet đào bới, dù cùng xuất thân từ show sống còn của Mnet Idol School nhưng lại chìm nghỉm ở Kpop. Thêm vào đó kết quả của nhóm đã bị cáo buộc là gian lận, PD bị bỏ tù nhưng nhóm không hề tan rã mà vẫn tiếp tục hoạt động. Bởi vậy Knet vốn dĩ đã không ưa fromis_9 giờ có thêm vụ việc này lại càng cảm thấy chướng mắt.

Nhóm nữ bước ra từ show sống còn thất bại của Mnet bị Knet ném đá khi thấy người sang bắt quàng làm họ với BTS? - Ảnh 2.

Knet cho rằng fromis 9 quá "flop"

Nhóm nữ bước ra từ show sống còn thất bại của Mnet bị Knet ném đá khi thấy người sang bắt quàng làm họ với BTS? - Ảnh 3.

Thế nên cố tình muốn nhắc tới HYBE, tới công ty chủ quản của BTS để câu kéo sự chú ý mà thôi

Một số bình luận của Knet:

- Nhìn cái vẻ mặt tự hào của họ khi nói "công ty của chúng ta" thật đáng ghét mà. Nếu còn biết xấu hổ thì đừng có tự hào quá lên như vậy chứ!

- Họ chưa từng gặt hái được chút thành tựu nào về cho công ty. Vậy mà đã dám mở miệng gọi đó là "công ty của chúng ta" á? Ngay cả việc họ được debut cũng là ăn cắp được từ thành quả của người khác cơ mà.

- Ít nhất thì cũng phải biết đây là chương trình của Mnet chứ. Mnet đã phải chịu bao nhiêu tổn thất để cho ra cái nhóm thất bại này hả.

- Sao cứ cố nhắc đến HYBE suốt vậy? Cả fan lẫn các thành viên của cái nhóm này. Chỉ cần nói mình thuộc Pledis là được rồi.

- Một nhóm nhạc được ra mắt nhờ gian lận, không có chút tài năng đáng chú ý. Tại sao họ vẫn có thể tiếp tục quảng bá và thậm chí còn được hưởng ké phúc lợi tốt nhất vậy?

- Mau tan rã và rời khỏi HYBE giùm cái.

- Ngay đến SEVENTEEN còn chẳng bao giờ gọi là "CEO của chúng ta" nữa kìa. Họ chỉ gọi là Shi Hyuk-nim thôi. Mấy cô này nghĩ mình là ai cơ chứ.

- Nếu HYBE mà chịu lỗ thì 100% là nhờ mấy em cả đấy. Một chút thành tích để ngẩng cao đầu với thiên hạ cũng không có, TXT và ENHYPEN debut sau họ mà còn kiếm được nhiều lợi nhuận hơn, vậy mà còn dám gọi "CEO của chúng ta" ư?

- Chỉ mới được sử dụng phòng tập trong tòa nhà của HYBE thôi mà đã ảo tưởng là mình ngang hàng với BTS và SEVENTEEN à?

Nguồn: Pannchoa - Ảnh: Internet

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan