Những cây dưa hấu mọc 'ương bướng' nhất Việt Nam, đến cả gia chủ cũng phải toát mồ hôi vì thứ mà mình trồng được

0

Quả là loài cây "khó đoán" nhất hành tinh!

Phải công nhận một điều rằng dưa hấu là thứ quả dễ trồng và dễ ăn nên rất được lòng người Việt. Đôi khi ăn xong vứt hạt lung tung, gặp đúng "thiên thời, địa lợi, nhân hoà" là nó sẽ mọc thành cây và cho quả ngon ngọt chẳng kém gì dưa mua ngoài chợ hay siêu thị. Và ngược lại, đôi lúc ta cố vun trồng nhưng kết quả lại gây thất vọng não nề.

Cùng điểm lại một vài pha trồng dưa hấu "đi vào lòng đất" trên MXH bạn nhé!

Quả dưa hấu "lì lợm" nhất Việt Nam vì ra quả kẹt ngang hàng rào, gia chủ có cố cách mấy cũng không hái xuống được.

(Nguồn: @andynguyen_99)


Về quê tránh dịch hết 1 tháng rưỡi, tới ngày trở lại căn penthouse của mình, chàng trai bất ngờ khi thấy mọc lên một vườn dưa hấu um tùm chẳng khác nào… ngoài ruộng!

(Nguồn: @​​tonybaloo)


Ra ruộng dưa thu hoạch, cô gái phát hiện có 1 quả với hình dáng "hiểu chết liền", trông chẳng khác nào… trái dưa chuột?!


Nhiều trường hợp cây dưa hấu mọc "ngang ngược" kẹt giữa những khe nứt trên nền xi măng khiến cả cộng đồng mạng xôn xao.

(Nguồn: @duongduong_9999, Tâm Tâm)


Quả dưa hấu mọc "trái ngang" nhất thế giới khi tự chui vào khe hở giữa cây cột và một vật bằng sắt, lấy kiểu gì cũng không ra, thậm chí bổ đôi rồi vẫn không "cứu" được em nó!

(Nguồn: @hdfahrettinkabaca)


Trước đó, trên MXH xuất hiện bài đăng của một chàng trai gây ra không ít tranh cãi . Cô khoe cây khổ qua nhà mình đang ra quả bình thường thì bỗng ở đâu mọc lên… một trái dưa hấu với kích thước gần y hệt??!

(Nguồn: Gia Bảo)


Quả dưa hấu mọc "nhàn hạ" nhất Việt Nam vì được chủ nhân… mắc võng riêng cho nằm. Tới lúc xẻ ra còn bất ngờ hơn vì chất lượng!

(Nguồn: @bryannguyen157)


Một cô gái khoe vườn nhà mình có cây dưa hấu mọc hoang, mà lý do theo cô phỏng đoán là do bầy chim trời nhả hạt. Nhưng tới lúc bổ ra bên trong mới thấy cái cảnh!

(Nguồn: @huynhnhu09110)


Một cô giáo nọ thử trồng dưa hấu trên sân thượng, không ngờ cây lại ra quả to tới mức phải làm giá đỡ, "nâng niu" hết mực. Lúc xẻ ra còn vỡ oà hơn!

(Nguồn: @ngocanhnguyen_na)


Lén trồng trái dưa hấu bên vệ đường, tới ngày thu hoạch, thanh niên hí hửng mang vào nhà xẻ ra ăn và "té ngửa" vì thứ bên trong.

(Nguồn: @phamhoangtu3)

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan