Nữ thần Anya Taylor-Joy phiên bản 'bụi đời chợ Lớn' sẽ khiến bạn sốc, chuẩn bị tinh thần nhé

0

Chắc bạn cũng không ngờ tới hình ảnh này của Anya Taylor-Joy đâu đúng không?

Còn nhớ cách đây không lâu Anya Taylor-Joy đã đại náo mạng xã hội với màn xuất hiện không thể lộng lẫy hơn tại LHP Venice và lễ trao giải Emmys. Hình ảnh nữ diễn viên uyển chuyển, thanh tao trong suối tóc vàng óng ả, xiêm y sang trọng khiến không ít người phải trầm trộ ngưỡng mộ. Nhưng liệu có phải lúc nào Anya cũng chỉn chu, hoàn hảo không một vết xước như vậy không?

Nữ thần Anya Taylor-Joy phiên bản bụi đời chợ Lớn sẽ khiến bạn sốc, chuẩn bị tinh thần nhé - Ảnh 1.

Mới đầu năm nay thôi, cánh nhà báo đã chụp lại chùm khoảnh khắc nữ diễn viên The Queen's Gambit ngồi ven đường, bên cạnh là ly cà phê uống dở trông rất "gấu". Trái với bím tóc vàng ngọt ngào như Elsa, Anya mặc nguyên cây đen, phối cùng đôi combat boot da cực ngầu.

Giữa tình hình dịch bệnh vẫn còn chưa ổn định nên cô nàng cũng rất tuân thủ nguyên tắc, ăn uống xong là đeo khẩu trang ngay và luôn. Mà bạn có để ý không, khẩu trang mà Anya dùng giống với loại mà các phượt thủ hay đeo đấy. Loại khẩu trang này thường che kín phần cổ, rất hợp để đi đường dài. Cà phê bệt, "sương khói" phì phèo và khẩu trang phượt đã tạo ra "dân chơi" Anya như vậy đó.

Dường như Anya rất thích chiếc khẩu trang này nên thường xuyên đeo mỗi khi xuống phố dạo gần đây. Khi được phối cùng outfit ngầu ngầu như jumpsuit kaki hay trencoat đen thì trông cô nàng càng chất chơi hơn nữa.

Mà mix cùng với đồ nữ tính như váy ngắn 2 dây, chân váy xếp li trông cũng hợp cạ đấy chứ. Thêm cặp kính mắt mèo và ankle boot phối họa tiết da trăn nữa là được ngay outfit cool ngầu mà lại còn đảm bảo sức khỏe luôn.

Ảnh: Sưu tầm

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan