Phẫn nộ ca khúc dung tục về quan hệ bố chồng - nàng dâu viral trên TikTok, chủ nhân là thí sinh Rap Việt - King Of Rap?

0

Giai điệu bản rap của một nam rapper đang khiến cộng đồng mạng dấy lên tranh cãi vì có nội dung quá tục tĩu nhưng lại được sử dụng rộng rãi trên TikTok.

Trend dậy thì thành công từng là một trào lưu vô cùng hot trên mạng xã hội và khiến nhiều người nổi tiếng cũng "đu trend". Tuy nhiên dạo gần đây, trào lưu này lại nở rộ trở lại trên nền tảng TikTok nhưng với một giai điệu vô cùng nhạy cảm và tục tĩu.

Theo đó tên của trend này là "Mua cho con chiếc còng tay" và có nội dung vô cùng phản cảm về mối quan hệ bố chồng - con dâu. Thế nhưng dường như nhiều người lại không hề quan tâm đến ca từ mà lại sử dụng đoạn nhạc này làm nền cho clip bắt trend dậy thì thành công của mình.

Phẫn nộ ca khúc dung tục về quan hệ bố chồng - nàng dâu viral trên TikTok, chủ nhân là thí sinh Rap Việt - King Of Rap? - Ảnh 1.

Đoạn nhạc có hashtag "mua cho con chiếc còng tay" cũng đang thu hút hơn 700 nghìn lượt xem từ rất nhiều video trên nền tảng TikTok

Giai điệu có lyrics tục tĩu này xuất phát từ một bản rap của rapper Chị Cả - thí sinh từng tham gia King Of RapRap Việt. Ca khúc được phát hành từ năm 2020 nhưng cho đến nay bỗng bất ngờ bị đào lại và trở thành giai điệu hot trên nền tảng TikTok. Giai điệu ca khúc của Chị Cả hiện cũng có tới hơn 600 video sử dụng.

Việc sử dụng ca từ quá tục tĩu và phản cảm khiến cho một số trang fanpage cũng chia sẻ lại và chỉ trích sự việc. Cộng đồng mạng cũng không ngần ngại khẳng định đây là "nhạc rác" mang nội dung tuyên truyền đồi truỵ và cần sớm bài trừ.

Phẫn nộ ca khúc dung tục về quan hệ bố chồng - nàng dâu viral trên TikTok, chủ nhân là thí sinh Rap Việt - King Of Rap? - Ảnh 2.

Giai điệu bản rap của rapper Chị Cả hiện cũng đang có hơn 600 video bắt trend

Phẫn nộ ca khúc dung tục về quan hệ bố chồng - nàng dâu viral trên TikTok, chủ nhân là thí sinh Rap Việt - King Of Rap? - Ảnh 3.

Một phần bài đăng chỉ trích ca khúc trên các trang fanpage

Phẫn nộ ca khúc dung tục về quan hệ bố chồng - nàng dâu viral trên TikTok, chủ nhân là thí sinh Rap Việt - King Of Rap? - Ảnh 4.

Đoạn video được đăng tải lại vào đầu năm 2021 cũng nhận nhiều sự chỉ trích

Rapper Chị Cả tên thật là Đinh Thanh Tùng, sinh năm 1994. Trước khi tham gia cuộc thi King Of Rap, anh cũng từng được cộng đồng Hip-hop/Underground biết tới. Sau khi trở thành thí sinh của chương trình, cái tên Chị Cả cũng thu hút sự quan tâm nhiều hơn bởi kỹ năng gieo vần điêu luyện.

Đầu năm 2021, Chị Cả lại gây bất ngờ khi xuất hiện tại vòng casting Rap Việt. Thế nhưng việc nam rapper có bài rap tục tĩu khiến cho cộng đồng mạng ngán ngẩm và chỉ trích.

Phẫn nộ ca khúc dung tục về quan hệ bố chồng - nàng dâu viral trên TikTok, chủ nhân là thí sinh Rap Việt - King Of Rap? - Ảnh 5.

Nam rapper Chị Cả từng tham gia King Of Rap

Phẫn nộ ca khúc dung tục về quan hệ bố chồng - nàng dâu viral trên TikTok, chủ nhân là thí sinh Rap Việt - King Of Rap? - Ảnh 6.

Và đầu năm 2021, anh xuất hiện tại vòng casting Rap Việt

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

- Nghe không kịp cái lyrics giờ mới biết cái lyric nó trụy lạc như vậy.

- Nhiều người vẫn bênh cơ đấy, bài này không nên tồn tại lẫn nội dung bài này. Nghĩ gì khi con em mọi người nghe và hiểu được bài này? Tuyên truyền, hát hò kiểu nội dung đồi trụy như này mà vẫn bênh thì cũng chịu.

- Càng ngày càng trụy lạc không hiểu nổi mấy đứa nghe mấy bài này. Tưởng thế là ngầu.

- Người có học chẳng ai chấp nhận được nổi cái bài này.

- Dọn rác trên mạng xã hội là đúng. Lyrics tục tĩu thật sự, không biết ai có thể viết những lời thô tục đó thành nhạc được, mà còn lan rộng trên TikTok - app mà nhiều bé vị thành niên dùng nữa trời ạ.

- Nếu chưa biết như nào là nhạc rác thì nghe bài này xong sẽ biết.

Ảnh: Tổng hợp

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan