Phát hiện điều kỳ cục trong ảnh chồng chụp cho mình, vợ 'bóc phốt' cho vui nào ngờ dân tình tức tối đổ xô vào khuyên nên ly dị sớm

0

Khi về nhà xem lại hình ảnh chồng chụp cho mình hôm đó, cô nàng mới phát hiện một điều trùng hợp khá đáng nghi liền đăng tải lên mạng nào ngờ dân tình lại quan tâm nhiều đến vậy.

Câu chuyện "dở khóc dở cười" xảy ra với một cô nàng vừa kết hôn khi đang đi nghỉ tuần trăng mật khiến nhiều chị em nghe qua cũng tức lộn ruột với anh chồng nhà này. Theo đó, nhân vật chính trong câu chuyện là một TikToker có tên @thicctok5280 đến từ Denver (Mỹ), đã đăng tải một đoạn clip được quay bởi chính chồng mới cưới đồng thời "bóc phốt" anh ta. 

Cô cho hay, trong chuyến du lịch tới một bãi biển ở Florida, họ chụp lại một số hình ảnh để lưu giữ kỷ niệm lãng mạn của những ngày đầu mới về chung một nhà. Sau khi chuyến đi chơi đã kết thúc, cô vợ về nhà xem kĩ lại clip trong máy mới phát hiện điều kỳ cục. Đầu video, có thể thấy, cô dâu mới đang say sưa tạo dáng bên bến tàu để chồng chụp hình. 

Cô dâu mới say sưa tạo dáng 

Tuy nhiên nhìn kĩ ở phía sau, có một cô gái mặc bikini vô cùng nóng bỏng và gợi cảm đang tắm biển. Điều kỳ lạ là, đến khi vợ đã bước ra khỏi khung hình, anh chồng vẫn tiếp tục quay cảnh cô nàng xinh đẹp phía xa xa kia vì tiếc nuối, dường như muốn ngắm nhìn thêm. "Tôi vui vẻ tạo dáng, tưởng là 'nàng thơ' của chồng cho đến khi biết rằng hoá ra mình chỉ là nhân vật phụ trong mắt anh ta, anh ta thực chất chỉ đang cố quay hình cô gái mặc bikini đứng phía sau", cô vợ bẽ bàng chia sẻ.

Phát hiện điều kỳ cục trong ảnh chồng chụp cho mình, vợ bóc phốt cho vui nào ngờ dân tình tức tối đổ xô vào khuyên nên ly dị sớm - Ảnh 2.

"Cứ nghĩ mình là nữ chính chứ!"

Cho đến khi bước ra khỏi khung hình rồi, anh chồng vẫn tiếc nuối, tiếp tục quay cô gái đằng sau

Đoạn video chồng chụp hình cho vợ nhưng dường như đang quay phim một cô gái khác

Đoạn video này sau khi đăng tải liền thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng. Rất nhiều chị em xem xong liền tức tối đổ xô vào khuyên nữ chính nên kết thúc với anh chồng trăng hoa kia. "Chia tay chứ còn chần chừ gì nữa cô gái ơi?", "Sự thật phũ phàng, xem mà tức điên", trích một số ý kiến dân mạng.  

Quá ngỡ ngàng vì phản ứng dữ dội của dân mạng, cô vợ nhà này không đợi lâu liền lên tiếng đính chính và nói rằng mọi việc chỉ là một trò đùa. "Mọi người ơi, đây là một trò đùa. Anh ấy đang quay tôi, cô gái kia chỉ vô tình xuất hiện trong khung hình thôi. Anh ấy vẫn rất yêu tôi", cô bảo vệ chồng.

Nguồn: The Sun 

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan