Phim 11 Tháng 5 Ngày bất ngờ bị netizen bóc 'sạn' vô lý, may nhờ Khả Ngân diễn sâu vớt vát lại?

0

11 Tháng 5 Ngày đang thu hút được nhiều sự quan tâm của hội mê phim Việt, couple chính Nhi - Đăng cũng được đẩy thuyền nhiệt tình.

11 Tháng 5 Ngày là bộ phim Việt đang được nhiều người yêu thích, hiện tại đã phát sóng tới tập 28. Bộ phim xoay quanh Tuệ Nhi (Khả Ngân), vốn là tiểu thư nhà giàu quyết tâm từ bỏ đất Sài thành ra Bắc lập nghiệp, với tính cách nông nổi, bốc đồng cô nàng đã đánh mất người bạn trai sắp cưới là Thuận (Tuấn Tú).

Phim 11 Tháng 5 Ngày bất ngờ bị netizen bóc sạn vô lý, may nhờ Khả Ngân diễn sâu vớt vát lại? - Ảnh 1.

Thậm chí, trong lúc thiếu bình tĩnh Nhi đã quyết định bỏ nhà đi, sống tự lập và làm quen với những người xa lạ trong khu nhà trọ mới, đó là Đăng (Thanh Sơn), Long (Hà Trung), Thục Anh (Lương Thanh) và bà Vân (Vân Dung). Ở ngôi nhà trọ đó, Nhi đang dần trở nên trưởng thành và có người yêu mới.

Tuy đã ra mắt tới tập 28, nhưng mới đây cộng đồng mạng bất ngờ soi ra sạn của 11 Tháng 5 Ngày ở ngay tập 1. Cụ thể, trong một phân đoạn, Nhi tới phòng làm việc của Thuận và đăng nhập mật khẩu, màn hình đăng nhập lúc đầu là giao diện hệ điều hành Windows 7 nhưng khi mở ra lại là Windows 10 khiến nhiều khán giả am hiểu về công nghệ phải nhíu mày.

Ơ kìa, Windows 7 sao lại biến thành Windows 10 thế kia

Video cut của đoạn này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, nhiều người cho rằng phân đoạn này thật khó hiểu, đoàn làm phim đã mắc một lỗi cơ bản khiến nhiều người phát hiện ra.

Phim 11 Tháng 5 Ngày bất ngờ bị netizen bóc sạn vô lý, may nhờ Khả Ngân diễn sâu vớt vát lại? - Ảnh 3.

Tuy nhiên, tất cả đều đã được diễn xuất đáng yêu của Khả Ngân làm lu mờ

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan