Té xỉu nhan sắc 'Giáo sư McGonagall' của Harry Potter thuở mới vào nghề: 'Chặt đẹp' mọi mỹ nữ bây giờ, quyến rũ không thể bàn cãi!

0

Thật khó có thể tin được, gương mặt được yêu mến nhất nhì Harry Potter lại sở hữu vẻ đẹp xuất sắc thế này thuở xuân thì mới vào nghề!

Khán giả Việt Nam hẳn đều biết đến nữ diễn viên gạo cội Maggie Smith từ loạt phim bom tấn Harry Potter. Trong thế giới phù thủy, bà đóng vai Giáo sư McGonagall nghiêm khắc mà tốt bụng, luôn quan tâm tới Harry. Dưới diễn xuất tuyệt vời của Maggie Smith, nhân vật McGonagall hiện lên "sao y nguyên mẫu", khiến người hâm mộ hài lòng và yêu quý.

Vai diễn Giáo sư McGonagall là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất trong gia tài diễn xuất của nữ diễn viên gạo cội Maggie Smith

Té xỉu nhan sắc Giáo sư McGonagall của Harry Potter thuở mới vào nghề: Chặt đẹp mọi mỹ nữ bây giờ, quyến rũ không thể bàn cãi! - Ảnh 2.

Bà còn được biết đến rất nhiều nhờ series quý tộc Downton Abbey

Xuyên suốt sự nghiệp của mình, nữ diễn viên gạo cội Maggie Smith đã tham gia vô số các tác phẩm phim điện ảnh và truyền hình. Khán giả ngày nay thường nhớ tới bà với những vai diễn luống tuổi hay các nhân vật lão thành. Tuy nhiên, những người hâm mộ thực sự của bà và Harry Potter sẽ biết thời một thời huy hoàng nữa của cái tên Maggie Smith, khi bà mới chỉ hơn 20 tuổi và "chập chững" với nghiệp diễn xuất.

Thuở xuân thì, Maggie Smith có lẽ đã được coi là một trong số những mỹ nhân với vẻ đẹp xuất chúng nhất của Anh Quốc. Bà sở hữu nhan sắc quý phái, đằm thắm với đôi mắt như biết nói lên cảm xúc của nhân vật. Bộ phim đầu tiên mà bà tham gia diễn xuất là Nowhere to Go năm 1958. Khi ấy, bà mới chỉ 24 tuổi nhưng đã hớp hồn khán giả bởi vẻ đẹp của mình.

Té xỉu nhan sắc Giáo sư McGonagall của Harry Potter thuở mới vào nghề: Chặt đẹp mọi mỹ nữ bây giờ, quyến rũ không thể bàn cãi! - Ảnh 3.

Nữ diễn viên Maggie Smith và vẻ đẹp mĩ miều trong bộ phim đầu tay Nowhere to Go năm 1958, khi ấy chỉ 24 tuổi

Ánh hào quang đến với bà nhanh chóng nhờ vào vẻ đẹp và tài năng khó ai có thể so bì. Tới năm 1965, vai diễn trong bộ phim Othello đã khiến tên tuổi của bà đi xa. Vẻ đẹp của bà khi tái hiện lại nhân vật Desdemona trong bộ phim này đã khiến biết bao khán giả lúc ấy phải thổn thức khôn nguôi.

Vai diễn trong bộ phim điện ảnh Othello mang về cho Maggie Smith ánh hào quang chói lọi

Tới năm 1969, Maggie Smith chiến thắng tượng vàng Oscar đầu tiên trong sự nghiệp nhờ vào bộ phim The Prime of Miss Jean Brodie. Trong bộ phim này, bà đóng vai chính là Jean Brodie - một nữ giáo viên có tư tưởng phóng túng tại một ngôi trường cho nữ sinh.

Bộ phim The Prime of Miss Jean Brodie đã mang về cho bà tượng vàng Oscar đầu tiên

Thời điểm những năm mới vào nghề, nhan sắc của Maggie Smith đứng ở đỉnh cao của làng phim thế giới. Bà liên tục để lại ấn tượng mạnh sau từng vai diễn của mình. Thậm chí, vẻ đẹp của bà còn được Vogue khen nức nở.

Vẻ đẹp của Maggie Smith trong những năm 1969, khi bà đang là ngôi sao đang lên nhờ diễn xuất đỉnh cao cùng visual "chặt đẹp" hội mỹ nhân

Giờ đây ở tuổi 87, bà vẫn miệt mài cống hiến cho nghệ thuật. Kho tàng phim ảnh của bà sở hữu vô vàn những tác phẩm đắt giá, và nhan sắc cũng như tài năng của nữ diễn viên gạo cội Maggie Smith sẽ còn khiến rất nhiều thế hệ sau này phải ngưỡng mộ, yêu mến.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan