The Weeknd là nhất, nhất The Weeknd rồi: Không đẹp trai nhất Hollywood được thì bồ phải xinh nhất nhì vũ trụ lại còn có gu cơ!

0

Loạt người tình cũ mới của The Weeknd mỗi lần xuất hiện là lại khiến công chúng liêu xiêu!

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc, The Weeknd còn có "sự nghiệp" tình ái đình đám không kém. Trước khi dính nghi vấn hẹn hò với Angelina Jolie vào năm nay, giọng ca Blinding Lights từng có 2 mối tình với Bella Hadid và Selena Gomez. Cả 3 nhân vật này đều là các mỹ nhân hàng đầu Hollywood với phong cách chẳng chê vào đâu được.

Bella Hadid

Bella Hadid đặc biệt ưa chuộng phong cách thời trang củc các thập niên trước, nên style của cô lúc nào cũng toát lên vẻ retro. Item yêu thích của cô nàng là những mẫu quần jeans thụng rách gối đi cùng với cardigan. Bên cạnh đó, Bella Hadid còn cực hợp diện những set đồ có dáng ôm sát, tôn lên thân hình bốc lửa của người đẹp, với vòng 1, vòng 3 ngồn ngộn miễn bàn, còn vòng 2 lại bé tẹo teo nhìn mà mê.

Selena Gomez

Xét về gu thời trang đời thường, Selena Gomez biến đổi đa dạng như tắc kè hoa, trộm vía là chọn bộ nào đỉnh bộ đó, khiến netizen mê đắm nức nở. Những mẫu đầm/ bodysuit ôm thân, khoét xẻ sâu giúp giọng ca Who Says khoe được vẻ gợi cảm cùng body nóng bỏng. Đôi lúc, cô trở về với phong cách trẻ trung, giản dị, mà quần jeans là item được "sủng ái". Bên cạnh đó, những thiết kế vintage, cổ điển giúp cô trở nên dịu dàng, đằm thắm.

Angelina Jolie

Suốt nhiều năm qua, Angelina Jolie vẫn luôn trung thành với phong cách thời trang tối giản (minimalism). Những item mà cô lựa chọn trong đời thường hết sức casual như áo phông, cardigan, quần kaki, blazer, trench coat... với những màu cơ bản như trắng, xám, be, đen... Ngay cả những bộ đầm của vợ cũ Brad Pitt cũng ở dạng đơn sắc, hạn chế đính cườm đá và phụ kiện đi kèm.

Ảnh: Sưu tầm

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan