Thương hiệu gương 200 triệu khẳng định chiếc của Ngọc Trinh là 'fake': Chúng tôi chưa từng sản xuất chiếc gương màu lệch chuẩn như vậy

0

Đại diện thương mại độc quyền của thương hiệu Poltronova tại châu Á cũng cho biết họ chưa từng nhận được đơn đặt hàng của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh từng gây chú ý khi khoe dáng với chiếc gương nổi tiếng, được cho là đến từ hãng nội thất Ý Poltronova. Người đẹp thậm chí tag cả hãng vào trong ảnh của mình. Tuy nhiên, một số dân mạng đã đặt nghi vấn cô nàng mua đồ "fake" vì màu sắc của chiếc gương không hề giống hàng thật.

Mới đây, công ty Italian Atelier - đại diện thương mại của nhiều thương hiệu nội thất cao cấp tại châu Âu tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong đó có Poltronova đã lên tiếng về nghi vấn dùng hàng nhái này của Ngọc Trinh. Cụ thể, phía công ty thông báo: "Italian Atelier chưa từng nhận được yêu cầu đặt hàng của nhân vật trên. Đại diện Poltronova cho biết họ chưa từng sản xuất chiếc gương với màu sắc lệch chuẩn như vậy".

Chiếc gương Ultrafragola Ngọc Trinh mua hoá ra là... hàng fake

Italian Atelier cũng cho biết họ rất quan ngại về vấn đề hàng giả được quảng bá rộng rãi từ người nổi tiếng sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới hình ảnh thương hiệu và hoạt động thương mại của Poltronova.

Trên thực tế, gương Ultrafragola của thương hiệu Poltronova đã trở thành biểu tượng của sự thời thượng khi được khá nhiều người nổi tiếng từ Á sang Âu yêu thích và sử dụng. Từ Jisoo (BLACKPINK), Joy (Red Velvet), Bella Hadid... đến các hot fashionista đều từng khoe ảnh bên chiếc gương này. Giá của mỗi chiếc gương Ultrafragola dao động từ hơn 200 triệu - gần 300 triệu đồng. Để sở hữu món nội thất xa xỉ này, bạn sẽ phải đặt trước từ 7 - 12 tuần. Mỗi sản phẩm bán ra đều được đánh số thứ tự và kèm theo giấy chứng nhận gương chính hãng.

Gương hàng real được nhiều ngôi sao trên thế giới dùng

Do quá nổi tiếng, trên thị trường có nhiều loại hàng nhái chiếc gương Ultrafragola. Những chiếc gương hàng fake đều có xuất xứ từ Trung Quốc với giá dao động từ 15 triệu - 40 triệu, tuy rẻ hơn chục lần hàng xịn nhưng cũng khá là đắt đỏ so với mặt bằng chung các loại gương trên thị trường.

Ảnh: Internet

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan