TIN SỐT: Lisa sang Pháp mà không được dự Paris Fashion Week, tất cả là vì YG?

0

Phát ngôn từ CEO BVLGARI khiến người hâm mộ Lisa vô cùng bức xúc.

Sáng hôm qua, hình ảnh Lisa xuất hiện tại sân bay Incheon để bay sang Pháp được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Trong trang phục thanh lịch, tối giản từ thương hiệu Celine, nữ thần tượng khiến ai nấy trầm trồ và càng thêm mong đợi được chứng kiến sự hiện diện của cô tại Paris Fashion Week. Thế nhưng dường như mọi thứ không như vẻ bên ngoài của nó!

Theo đó, Jean-Christophe Babin - CEO của hãng trang sức BVLGARI cho biết công ty giải trí YG quyết định tạm dừng các hoạt động của Lisa tại sự kiện đông người do quan ngại các vấn đề về Covid-19.

TIN SỐT: Lisa sang Pháp mà không được dự Paris Fashion Week, tất cả là vì YG? - Ảnh 2.

Phát ngôn mới nhất của CEO Jean-Christophe Babin

"Lisa đúng là đã tới châu Âu. Nhưng thật không may, vì diễn biến của dịch Covid-19, công ty chủ quản của cô ấy đã quyết định không để cô ấy tham dự bất kỳ sự kiện hay show diễn nào. Đây cũng là lý do chúng tôi không thể thực hiện bộ ảnh của Lisa với nữ diễn viên Zendaya và người mẫu Lily Aldridge cho chiến dịch quảng cáo thương hiệu 2021/2022, cũng như đưa Lisa đến dự hàng loạt sự kiện ở thời điểm hiện tại", vị CEO nói thêm.

TIN SỐT: Lisa sang Pháp mà không được dự Paris Fashion Week, tất cả là vì YG? - Ảnh 3.

Lisa sẽ không tham gia các sự kiện đông người ở thời điểm này

Điều này đồng nghĩa với việc rất có thể Lisa sẽ không tham gia Paris Fashion Week năm nay. Bên cạnh hàng ngàn lời cảm ơn từ công chúng dành cho tâm huyết của BVLGARI, có không ít bình luận thể hiện sự phẫn nộ khi công ty chủ quản không cho phép Lisa tham dự Fashion Week như các thành viên khác.

Bình luận của netizen:

- "Ôi YG có tâm quá! Cho 3 cô kia đi mà bắt Lisa ở nhà?".

- "Tại sao không cho Lisa dự Fashion Week vì Covid-19? Chẳng lẽ Covid chỉ gây ảnh hưởng tới Lisa còn 3 thành viên trong nhóm thì không?".

- "YG thực sự có những quyết định quá ư là khó hiểu".

- "Rất mong một câu trả lời công tâm từ YG. Để fan chờ đợi mỏi mòn rồi thế này sao?".

- "Quả thực sự việc này nói lên quá nhiều về cách làm việc của YG. Họ gửi 3 thành viên kia tới Fashion Week còn Lisa thì họ gửi đi đâu?".

- "Ồ! Đại dịch này chắc ảnh hưởng tới mỗi Lisa thôi phải không YG?".

Câu hỏi được đặt ra: Vậy Lisa tới sân bay để đi đâu?

Hiện phía YG Entertainment vẫn chưa có phát ngôn chính thức về vấn đề này, còn cư dân mạng và đặc biệt là fandom của nữ thần tượng thì rất mong phía công ty quản lý nói một lời để dân tình đỡ bất bình...

TIN SỐT: Lisa sang Pháp mà không được dự Paris Fashion Week, tất cả là vì YG? - Ảnh 6.

Cách đây ít lâu, thông tin Celine không tham dự trình diễn tại Paris Fashion Week đã khiến giới mộ điệu thất vọng

Sự việc này khiến người hâm mộ khá hoang mang, không biết Lisa sẽ tham dự show của nhà mốt nào

TIN SỐT: Lisa sang Pháp mà không được dự Paris Fashion Week, tất cả là vì YG? - Ảnh 8.

Tháng 7/2020, Lisa chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của BVLGARI - nhãn hàng trang sức cao cấp có tuổi đời lên tới hơn một thế kỷ

TIN SỐT: Lisa sang Pháp mà không được dự Paris Fashion Week, tất cả là vì YG? - Ảnh 9.

Động thái thông báo rõ ràng, chi tiết của BVLGARI về sự vắng mặt của Lisa khiến công chúng vô cùng hài lòng. Mặt khác, người hâm mộ càng thêm bức xúc khi YG vẫn chưa có phát ngôn chính thức nào trước việc không cho phép Lisa dự các sự kiện đông người

Ảnh: Sưu tầm

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan