Tóm gọn tình trẻ kém 12 tuổi và Lệ Quyên đi tập thể dục ở hồ Gươm, đeo khẩu trang kín mít nhưng vẫn đẹp đôi như Gen Z

0

Nhìn thế này đố ai đoán được cặp đôi chênh nhau 12 tuổi!

Sau khi công khai hẹn hò, Lệ Quyên và tình trẻ kém 12 tuổi - Lâm Bảo Châu chính là couple chịu khó phát "cẩu lương" cho netizen nhất nhì cõi mạng thời gian vừa qua. Không những thế cặp đôi "chị ơi anh yêu em" này còn cùng tiến trong khoản tập tành, thường xuyên khoe ảnh luyện tập độ body lên mạng mỗi ngày. 

Mới đây, một người qua đường đã ghi lại được cảnh Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đi tập thể dục, giải đáp cho những ai đang tò mò hình ảnh của cặp đôi ở ngoài đời. 

Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên tập thể dục

Được biết những khoảnh khắc này được ghi lại tại hồ Gươm (Hà Nội) chiều 3/10. Có thể thấy Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đều mặc đồ tập khá thoải mái và đeo khẩu trang, thực hiện quy định phòng dịch. 

Clip: Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên và nhóm bạn tập thể dục ở hồ Gươm

Ngoài ra trong những hình ảnh này, Lệ Quyên một lần nữa chứng minh body cân đối của mình. Dù đã 40 tuổi nhưng trông nữ ca sĩ trẻ trung hơn tuổi thật khá nhiều, so với ảnh sống ảo cũng một chín một mười. Giờ thì netizen đã hiểu tại sao Lệ Quyên khiến trai trẻ mê mệt rồi nhé!

Về phần Lâm Bảo Châu, vốn một người mẫu có gương mặt lẫn body và chiều cao lý tưởng, anh chàng khá nổi bật giữa "rừng" nam thanh nữ tú ở bờ hồ. Với vóc dáng cao lớn này, nhìn Lâm Bảo Châu đi bên người yêu có cảm giác che chở thật sự. 

Tóm gọn tình trẻ kém 12 tuổi và Lệ Quyên đi tập thể dục ở hồ Gươm, đeo khẩu trang kín mít nhưng vẫn đẹp đôi như Gen Z - Ảnh 4.

Đi cùng với Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên còn có 3 người bạn khác

Tóm gọn tình trẻ kém 12 tuổi và Lệ Quyên đi tập thể dục ở hồ Gươm, đeo khẩu trang kín mít nhưng vẫn đẹp đôi như Gen Z - Ảnh 5.

Vóc dáng của Lệ Quyên so với ảnh sống ảo cũng một chín một mười

Outfit của cặp đôi check-in trên Instagram (Ảnh: Instagram NV)

Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên thường xuyên đăng những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau (Ảnh: Instagram NV)

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan