Trò 'đi trên kính' của Squid Game hóa ra có cách thắng cực dễ, thực hiện được thì 100% sống sót mà không ai nghĩ ra!

0

Dễ vậy mà chẳng ai nghĩ ra, cứ làm thế này thì chắc kèo sống màn "đi trên kính" ở Squid Game!

Những trò chơi tử thần của Squid Game (Trò Chơi Con Mực) chính là yếu tố khiến bộ phim trở nên gay cấn, khó đoán và nguy hiểm hơn bao giờ hết. Tính mạng dàn nhân vật chính cũng "ngàn cân treo sợi tóc" khi bước vào mỗi trò chơi. Đôi khi, may mắn lại là yếu tố duy nhất giúp người chơi có thể chiến thắng.

Một trong số những trò chơi khốc liệt, tàn bạo và khó vượt qua nhất của Squid Game chính là trò "đi trên kính" ở tập VIPs. Trong trò chơi này, các người chơi sẽ phải lần lượt bước đi trên một cây cầu bằng kính. Họ có thể lựa chọn giữa hai tấm kính ở mỗi bước đi. Một bên sẽ là kính cường lực an toàn, một bên sẽ là kính thường. Nếu dẫm vào kính thường, kính sẽ vỡ và người chơi sẽ rơi ngay xuống vực, thiệt mạng ngay lập tức.

Trò đi trên kính của Squid Game hóa ra có cách thắng cực dễ, thực hiện được thì 100% sống sót mà không ai nghĩ ra! - Ảnh 1.

Dàn nhân vật trong Squid Game đã rất khổ sở, chật vật với trò chơi may rủi này. Họ không thể phân biệt được đâu là kính cường lực, đâu là kính thường, và đã phải bỏ mạng tức tưởi dưới vực thẳm. Những người chơi đi sau cùng là Gi Hun, Sang Woo và Sae Byeok may mắn chỉ cần bước đi theo những người chơi xấu số trước đó.

Nhìn chung, các người chơi trong trò "đi trên kính" này không thể hiện được mấy tài năng suy luận, phán đoán của mình. Họ phó mặc số mệnh cho cơ hội 50% bước vào tấm kính an toàn mà không nghĩ gì hơn. Tuy nhiên, hóa ra lại có một cách khác khá dễ dàng để phân biệt đâu là tấm kính an toàn, đâu là nguy hiểm.

Trước khi bắt đầu lượt chơi, người chơi được yêu cầu phải cởi giày. Họ không được phép đi giày ở trên mặt kính, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là họ không được cầm giày đi theo.

Người chơi có thể cho giày vào trong áo khoác, buộc chặt và dùng tay áo để quăng đôi giày lên mặt kính trước mặt. Nếu lực quăng đủ mạnh, kính sẽ vỡ. Như vậy, tấm kính còn lại chính là kính cường lực an toàn.

Nếu nước đi này được thực hiện từ người chơi đầu tiên, có lẽ tất cả đã có cơ hội được "sang sông" an toàn.

Chỉ cần gói vài đôi giày vào áo rồi "quật" liên hồi lên kính đằng trước là được!

Dẫu vậy, Squid Game vẫn là một trò chơi không công bằng. Khi phát hiện có người chơi nhìn được đâu là kính cường lực, đâu là kính thường, BTC đã tắt đèn để ông ta phải "bó tay". Tuy nhiên nếu người chơi sử dụng chiến thuật cầm giày để đập kính, việc BTC can thiệp vào trò chơi cũng khó hơn (vì cơ bản không trái luật). Chiến thuật này có thể thành công, nhưng tất nhiên cũng sẽ làm mất đi tính hấp dẫn, gay cấn, khó đoán của trò chơi.

Ngoài ra, netizen cũng đưa ra một cách khác là người chơi có thể đi men vào thành của cầu, thay vì trực tiếp dẫm chân lên kính. Cách này có phần khá "lỏng lẻo" và cũng nguy hiểm không kém, nhưng về mặt lý thuyết thì cũng khả thi.

Trò đi trên kính của Squid Game hóa ra có cách thắng cực dễ, thực hiện được thì 100% sống sót mà không ai nghĩ ra! - Ảnh 4.

Squid Game đã ra mắt đủ các tập trên Netflix.

Nguồn ảnh: Netflix

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan