Truyện dài kỳ Mua hàng online và cái kết: Người nhận được váy như khăn trải bàn, người đắp mặt nạ thôi cũng hoá yêu quái

0

Trao niềm tin nhầm shop, nhiều người nhận cái kết đắng khi mua hàng online.

Cô nàng này quyết định xuống tiền để mua mẫu váy dạ hội cực sang chảnh nhưng hàng nhận được khiến cô thất vọng kinh khủng. Nhìn khác hoàn toàn mẫu và vô cùng "phèn". 

Truyện dài kỳ Mua hàng online và cái kết: Người nhận được váy như khăn trải bàn, người đắp mặt nạ thôi cũng hoá yêu quái - Ảnh 1.

Rõ ràng đặt chiếc váy 2 dây màu xanh baby xinh xẻo nhưng lại được ship cho chiếc áo trễ vai kẻ caro. Quan trọng là chiếc áo này quá xấu, không khác gì cái khăn trải bàn. 

Truyện dài kỳ Mua hàng online và cái kết: Người nhận được váy như khăn trải bàn, người đắp mặt nạ thôi cũng hoá yêu quái - Ảnh 2.

Dân mạng đùa: "Lấy thêm tấm thảm nữa là giống Aladin lắm chủ thớt ơi". 

Truyện dài kỳ Mua hàng online và cái kết: Người nhận được váy như khăn trải bàn, người đắp mặt nạ thôi cũng hoá yêu quái - Ảnh 3.

Chắc người mẫu phải cao đến 2 mét mới mặc vừa cái quần này mất. 

Truyện dài kỳ Mua hàng online và cái kết: Người nhận được váy như khăn trải bàn, người đắp mặt nạ thôi cũng hoá yêu quái - Ảnh 4.

Ham hố mua mặt nạ cute trên mạng và cái kết. 

Truyện dài kỳ Mua hàng online và cái kết: Người nhận được váy như khăn trải bàn, người đắp mặt nạ thôi cũng hoá yêu quái - Ảnh 5.

Đắp mặt nạ lên bỗng hoá yêu quái phương nào.

Truyện dài kỳ Mua hàng online và cái kết: Người nhận được váy như khăn trải bàn, người đắp mặt nạ thôi cũng hoá yêu quái - Ảnh 6.

Chị em cần lựa kỹ càng trước khi order đồ kẻo vớ phải shop "treo đầu dê bán thịt chó" thế này. 

Truyện dài kỳ Mua hàng online và cái kết: Người nhận được váy như khăn trải bàn, người đắp mặt nạ thôi cũng hoá yêu quái - Ảnh 7.

Ảnh: Bored Panda

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan