TWICE bùng nổ visual nhưng hát tiếng Anh như tiếng Hàn trong MV mới, netizen ngán ngẩm vì động thái vắt kiệt sức 'gà nhà' của JYP

0

TWICE đã chính thức comeback với single tiếng Anh The Feels.

Đúng 11 giờ ngày 1/10 (theo giờ Việt Nam), MV mới của TWICE The Feels chính thức được phát hành. Không thể phủ nhận, 9 cô gái thực sự làm việc rất chăm chỉ khi chỉ trong 3 tháng đã có chuỗi liên hoàn comeback với 3 single Alcohol Free, Perfect World và single tiếng Anh này.

MV The Feels - TWICE

Với concept nữ hoàng dạ tiệc prom, TWICE đã đem đến cho người hâm mộ một "bữa tiệc visual" không thể mãn nhãn hơn. MV thể hiện quá trình từ trước khi nhận vé mời, đến khi dự tiệc và cuối cùng là màn "quẩy" sôi động của các cô gái. Theo nội dung, outfit cũng được thay đổi phù hợp, từ hình ảnh high-teen đầy trẻ trung, năng động, đến những nữ hoàng thực thụ với vẻ đẹp kiều diễm và kết thúc là cảnh quay các cô gái hiện đại, quyến rũ trên sân khấu.

Từ những nữ sinh xinh xắn

TWICE biến hình thành những nữ hoàng trong buổi Prom

Và kết thúc bằng hình ảnh những cô gái trẻ trung, tự tin và hiện đại "quẩy" trên sàn diễn

The Feels là ca khúc sôi động, vui tươi với giai điệu phối theo nhịp điệu disco synth vô cùng bắt tai. Dù MV thể hiện quá trình đi dự tiệc của 9 cô gái xinh đẹp, nhưng nội dung của bài hát lại thể hiện sự hạnh phúc và phấn khích của người con gái trước tình yêu sét đánh.

The Feels là ca khúc vô cùng sôi động nhịp điệu disco synth gây nghiện

Ca khúc thể hiện nỗi niềm của người con gắt khi yêu từ cái nhìn đầu tiên

Cùng ngắm nhìn loạt visual xinh lung linh của những nữ hoàng TWICE trong MV:

Chaeyeong cá tính, trẻ trung

Jeongyeong dạo này xinh quá đi

Jihyo luôn tươi tắn, rạng rỡ

Tzuyu xinh đẹp

Sana xinh như búp bê

NAyeon vui tươi, đáng yêu

Dahyun nhí nhảnh

Tạo hình quyến rũ của Momo

Với nhan sắc này, Mina đích thị là nữ hoàng rồi!

Nhạc hay, nội dung MV cực xinh đẹp, nhưng nhiều khán giả sau khi nghe xong lại phải định thần lại xem đây có phải bài hát tiếng Anh hay không vì... nghe cứ như tiếng Hàn vậy. Ngoài đoạn "Boy i boy i boy i know" rất cơ bản ra, thì hầu hết người nghe khó đoán được TWICE đang hát cái gì.

Bên cạnh đó, việc JYP tranh thủ ngay cuối MV để spoil lịch trình sắp tới của 9 cô gái cùng khiến fan phải ngán ngẩm. Có thể thấy, nhóm sẽ kỷ niệm 6 năm kể từ khi debut vào tháng 10 này, tháng 11 phát hành full album và tiếp đến là một tour diễn. Liên tục cho TWICE comeback và vẫn chưa chịu dừng lại, sắp tới toàn những lịch trình khủng như vậy, liệu JYP đang định vắt kiệt sức của "gà nhà" hay sao?

TWICE bùng nổ visual trong MV mới nhưng hát tiếng Anh như tiếng Hàn, netizen ngán ngẩm vì động thái vắt kiệt sức gà nhà của JYP - Ảnh 16.

Fan ngán ngẩm vì JYP tranh thủ spoil lịch trình của TWICE ngay cuối MV

Một số bình luận từ dân cư mạng:

- Có cần đăng lịch trình ngay trong MV thế không vậy? Quá đáng lắm luôn.

- Lịch trình của 1 nhóm 6 năm hoạt động như thế này là nhiều lắm luôn. Tầm này 1 năm chỉ cần comback 1-2 lần, còn đâu hoạt động khác nữa chứ, JYP tính vắt kiệt sức con nhà người ta hay sao?

- Nghe giống tiếng Hàn hơn tiếng Anh.

- Giả mà đây không nói trước là single tiếng Anh với đọc sub chắc tưởng bài tiếng Hàn, mỗi đoạn Boy I Boy I còn nghe ra...

- Không chỉ MV đẹp mà nhạc, vũ đạo cũng tuyệt lắm. Ưng đợt comeback này quá, đoạn của Mina là tuyệt nhất.

- Cuối cùng thì JYP cũng cho mấy bé 1 bài này nghe 1 lần là nghiện luôn, chorus hay thực sự. Tạo hình đợt này cũng xinh nữa, visual của Nayeon và Sana đúng bùng nổ thật sự.

- Mong TWICE cải thiện phát âm tiếng Anh hơn nha chứ hát tiếng Anh mà phát âm hơi kém á.

- Tự nhiên đang vui cái cười sượng trân luôn. Tháng 11 full album chắc đầu năm sau đi tour luôn ? JYP bị thần kinh à?

- Nhạc catchy phết, nghe cũng ra tiếng Anh mà? Mấy người kêu nghe không rõ là sao vậy trời? Hát thế là quá ổn rồi!

Nguồn: YouTube

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan