V (BTS) có hội bạn thân cực đẳng cấp: Năm nào cũng tay bắt mặt mừng trao giải lớn, 'thả thính' ngập trời trên sân khấu

0

Một "đặc sản" không thể thiếu mỗi dịp cuối năm đó chính là màn trao giải của những anh bạn thân của V cho BTS.

Các sân khấu lễ trao giải âm nhạc cuối năm tại Hàn Quốc luôn rất được mong chờ bởi bên cạnh sự xuất hiện của các ca sĩ, nhóm nhạc, đây sẽ là dịp hội ngộ của hàng loạt tên tuổi diễn viên nổi tiếng. Các diễn viên sẽ xuất hiện với tư cách là người trao giải cho idol. 

Một trong những lễ trao giải được tổ chức sớm nhất trong năm nay là The Fact Music Awards 2021 (TMA 2021) đã khép lại vào tối ngày 2/10. Tại đây, BTS đã xuất hiện và đạt đến 5 giải thưởng lớn nhỏ, trong đó có giải quan trọng nhất là Daesang. 

V (BTS) có hội bạn thân cực đẳng cấp: Năm nào cũng tay bắt mặt mừng trao giải lớn, thả thính ngập trời trên sân khấu - Ảnh 2.

BTS đạt Daesang cùng 4 giải thưởng khác tại TMA 2021

Một hình ảnh khá quen thuộc đối với ARMY - người hâm mộ BTS - đó chính là V có dịp hội ngộ với bạn thân trên sân khấu. Tại TMA 2021, người anh thân thiết của V là Park Hyungsik đã xuất hiện trên sân khấu để trao giải Bonsang Artist Of The Year (Nghệ sĩ của năm) cho BTS. Không ai khác, V chính là người đại diện BTS nhận cúp từ tay Park Hyungsik.

V cười tươi không cần tưới khi được chính Park Hyungsik trao cúp cho

Đây không phải là lần đầu Park Hyungsik xuất hiện với tư cách là người trao giải thưởng cho BTS. Tại lễ trao giải Seoul Music Awards (SMA) lần thứ 27 diễn ra đầu năm 2018, Park Hyungsik còn từng công khai khen ngợi V hết lời trước khi trao giải Bonsang. 

Khi được hỏi về nhóm nhạc yêu thích trong năm qua, Park Hyungsik đã trả lời là BTS và còn có màn khen ngợi V: "Có một người được mệnh danh là gương mặt đẹp trai nhất thế giới". Đáp lại tình cảm của đàn anh, V đã đứng lên từ chỗ ngồi và hào hứng giơ ngón tay hình chữ V khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích trước tương tác đáng yêu này.

V (BTS) có hội bạn thân cực đẳng cấp: Năm nào cũng tay bắt mặt mừng trao giải lớn, thả thính ngập trời trên sân khấu - Ảnh 4.

Park Hyungsik và V từng có màn "thả thính" nhau cực đáng yêu tại SMA 2017

Không chỉ riêng Park Hyungsik, các thành viên khác trong hội bạn thân của V cũng đều từng đứng trên sân khấu và trao các giải thưởng lớn cho BTS. 

Tại lễ trao giải Melon Music Awards 2019 (MMA 2019), Park Seo Joon chính là người đã công bố chiến thắng lớn nhất của BTS - Daesang Nghệ sĩ của năm. Còn gì tuyệt vời hơn khi được chính người anh thân thiết công bố giải thưởng danh giá, thế là V "bung lụa" nhảy chân sáo lên sân khấu để nhận cúp từ Park Seo Joon. Trong khi đó, Park Seo Joon vừa cười trìu mến vừa trao giải tận tay V và còn vỗ lưng người em.

V nhảy chân sáo lên sân khấu nhận cúp từ Park Seo Joon

V (BTS) có hội bạn thân cực đẳng cấp: Năm nào cũng tay bắt mặt mừng trao giải lớn, thả thính ngập trời trên sân khấu - Ảnh 6.

Park Seo Joon và V là 2 anh em thân thiết

V (BTS) có hội bạn thân cực đẳng cấp: Năm nào cũng tay bắt mặt mừng trao giải lớn, thả thính ngập trời trên sân khấu - Ảnh 7.

2 mỹ nam đứng chung 1 khung hình quá là đẹp rồi!

Chưa hết, làm sao có thể quên kể đến màn trao giải của Choi Woosik dành cho BTS được. Nam diễn viên nổi đình đám sau bộ phim Ký sinh trùng đã xuất hiện tại Melon Music Awards 2019 (MMA 2019) để công bố người chiến thắng giải thưởng lớn Daesang Record of the Year. Không ai khác, người chiến thắng chính là BTS. V một lần nữa lại không khỏi phấn khích khi được anh bạn thân trao giải. Nhưng lần này, V lựa chọn "kìm lại" nhìn cho... chuyên nghiệp!

Đang vui hết sức khi gặp anh bạn thân thì V lại nín cười lên nhận giải trông cho chuyên nghiệp

Sự thật rõ mồn một ngay khi xuống sân khấu: Cả hai nắm tay nhau, nói cười tíu tít

Đúng là không ai hạnh phúc bằng V, là niềm tự hào của BTS thôi chưa đủ, còn luôn khiến các anh trong hội bạn thân nở mũi tự hào trên mỗi sân khấu trao giải.

V (BTS) có hội bạn thân cực đẳng cấp: Năm nào cũng tay bắt mặt mừng trao giải lớn, thả thính ngập trời trên sân khấu - Ảnh 10.

V thân thiết chụp hình của Park Seo Joon và Choi Woosik

V (BTS) có hội bạn thân cực đẳng cấp: Năm nào cũng tay bắt mặt mừng trao giải lớn, thả thính ngập trời trên sân khấu - Ảnh 11.

Hội bạn thân còn có cả Park Hyungsik. V là em út trong hội bạn chơi chung cực phẩm này

Nguồn, ảnh: Tổng hợp

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan