ViruSs lên sóng chỉ dân mạng đầu tư sao cho giàu, lỡ miệng tiết lộ luôn chuyện làm ăn khủng của mình?

0

Bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tài sản là đây chứ đâu!

Nhắc đến những streamer đình đám cõi mạng, không thể nào bỏ qua ViruSs (Đặng Tiến Hoàng).

Sinh ra trong gia đình có gia thế khủng, đi hơn 20 nước từ năm 15 tuổi, là streamer có lượng fan đông đảo, lại còn lấn sân làm nhạc sĩ, đầu tư kinh doanh công nghệ… nói ViruSs không có của ăn, của để thì chẳng netizen nào tin. Song, chàng "thiếu gia nhạc viện" lại là người khá kín tiếng, hiếm khi khoe mẽ trên cõi mạng nên khối tài sản của ViruSs luôn là vấn đề khiến nhiều người tò mò, đồn đoán.

ViruSs lên sóng chỉ dân mạng đầu tư sao cho giàu, lỡ miệng tiết lộ luôn chuyện làm ăn khủng của mình? - Ảnh 1.

Streamer đình đám ViruSs

Những năm gần đây, ViruSs đã bắt đầu đẩy mạnh hơn ở mảng kinh doanh và đầu tư. Hiện tại anh chàng đang là cổ đông của nhiều công ty lớn. Vì vậy, trong các livestream gần đây, ngoài chuyện sáng tác, cuộc sống và game, không hiếm netizen cũng đặt câu hỏi cho anh chàng về kinh nghiệm đầu tư, kinh doanh.

Thế nhưng, chẳng ai ngờ trong một lần trả lời câu hỏi, ViruSs đã vô tình hé lộ luôn ẩn số về tài sản khủng của mình cho netizen.

Gia thế khủng của ViruSs thì nhiều người biết thật, nhưng anh chàng giàu đến đâu, đến giờ vẫn là ẩn số

Cụ thể, khi nhận được câu hỏi "giữa gửi tiền ngân hàng lấy lãi 4%/ năm với đầu tư quỹ 6%/ năm, sau 20 năm cái nào hời hơn?", ViruSs đã nói có mua chứng khoán, hay trái phiếu và đầu tư quỹ thì không ai đảm bảo chắc chắn 100% về khoản lợi nhuận cho dân tình. Đồng thời, anh chàng cũng khẳng định ngân hàng vẫn là kênh đảm bảo rủi ro thấp nhất.

ViruSs lên sóng chỉ dân mạng đầu tư sao cho giàu, lỡ miệng tiết lộ luôn chuyện làm ăn khủng của mình? - Ảnh 3.

ViruSs trả lời câu hỏi nên gửi tiền ngân hàng hay đem đi đầu tư thì hời hơn, đồng thời chia sẻ một số kinh nghiệm, lời khuyên cho ai muốn đầu tư

ViruSs còn giải thích thêm, muốn đầu tư quỹ thì vẫn ok nhưng phải đọc cho kỹ hợp đồng, xem rõ nếu quỹ có vấn đề gì tiền của bạn sẽ trôi về đâu. Anh chàng cũng khuyên netizen đừng nghe ai nói, nghe kênh nào cả, hãy tận mắt mình xem cho kỹ. Về phần trái phiếu, hình thức đầu tư này vẫn có tỷ lệ không đảm bảo lãi suất.

Sau cùng, anh chàng cũng khuyên nhủ dân tình nên nhìn mọi thứ theo góc nhìn khách quan, trực quan hơn. Đừng chỉ tìm hiểu không qua mạng mà hãy tự mình đọc thật kỹ từng loại hợp đồng, để xem mình phù hợp với hình thức nào. Anh chàng cũng cho biết, hiện tại có nhiều người tham gia đầu tư quá, khiến ai không biết sẽ bị "huyễn hoặc" về sự "ngon ăn" của đầu tư. Từ đó, dân tình máu lửa tham gia vào khi còn quá sớm, chưa học kỹ kiến thức, dẫn đến mất khoản tiền lớn.

Đáng chú ý, trong lần trả lời câu hỏi này, ViruSs cũng nói một câu về tình hình đầu tư của mình: "Rất nhiều người vào thắc mắc tại sao tớ lại chuyển từ âm nhạc sang đầu tư thì chắc mọi người biết tớ ít thôi. Số lượng công ty tớ đầu tư còn nhiều hơn số bài hát tớ ra".

Ở thời điểm hiện tại nếu tính cả vai trò ca sĩ và nhạc sĩ, số lượng bài hát của ViruSs lên tới con số hàng chục. Thế nhưng, số công ty mà anh chàng đầu tư còn nhiều hơn mức đó, thì chắc hẳn ViruSs phải giàu có lắm đây.

ViruSs lên sóng chỉ dân mạng đầu tư sao cho giàu, lỡ miệng tiết lộ luôn chuyện làm ăn khủng của mình? - Ảnh 4.

Một chuỗi cửa hàng công nghệ ở Thủ Đức do ViruSs đầu tư

Dù rằng sau đấy, ViruSs đã đính chính mình chỉ đùa thôi, nhưng bên dưới comment, dân tình vẫn để lại hàng tá ý kiến về độ giàu có của anh chàng. Song song với đó, cũng có những ý kiến trái chiều về quan điểm nên chọn gửi tiết kiệm ngân hàng an toàn hơn đi đầu tư của ViruSs:

- Ui, ông này toàn đầu tư công ty công nghệ, studio, còn có cả 1 đống talents đang nổi dưới trướng, không giàu mới lạ. Nhưng nghe nhiều hơn số bài hát thì choáng thật.

- Chất quá, số lượng công ty nhiều hơn số lượng bài hát cơ.

- Hóa ra là đại gia ngầm mà lâu nay anh cứ giấu tụi em thôi.

- Thích nghe anh Hoàng nói về vấn đề tài chính này ngê, cứ bị "bánh cuốn" ấy.

- Đầu tư mà đòi không rủi ro thì làm gì có, anh đầu tư cả loạt công ty như thế không hiểu sao mà còn bảo người ta đi gửi tiết kiệm.

- Nghe ông Hoàng học kinh tế nước ngoài về, nên mình nghĩ tầm nhìn ông ấy khác tụi mình.

- Mình vẫn thấy đầu tư ngon ăn hơn đó, gửi ngân hàng bao giờ giàu.

- Mấy bạn không xem hết à, anh ấy bảo gửi ngân hàng an toàn hơn là reply câu hỏi bạn kia thôi. Lúc sau anh ấy vẫn nói nên đầu tư, nhưng phải hiểu rõ cơ mà, cứ "cầm đèn chạy trước ô tô", chữ nghe chữ có mà vào chửi người ta.

- Những người không đầu tư mới nói như anh, chả hiểu sao anh giàu được, hay thật.

Ảnh: Tổng hợp

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan