Vợ 1 sao nam Vbiz hú hồn khi tình cũ của chồng 'trượt tay' thả like Facebook rồi xoá, netizen nhắc ngay đến ca sĩ H!

0

Được tình cũ của chồng "ghé thăm" Facebook, bà xã Khánh Đơn không khỏi hú hồn nhưng rồi lại bật cười.

Tối ngày 6/10, trên trang cá nhân, Huỳnh Như - bà xã của nhạc sĩ Khánh Đơn chia sẻ dòng trạng thái gây chú ý. Theo đó, cô không khỏi ngạc nhiên nhưng sau đó bật cười khi tình cũ của chồng "ghé thăm" Facebook và không may để lại sơ hở.

Cụ thể, Huỳnh Như cho biết Facebook thông báo tình cũ của chồng thả like vào một bài đăng của cô. Sau đó, vợ kém 8 tuổi của Khánh Đơn hú hồn vào kiểm tra nhưng đối phương đã thu hồi tương tác cực nhanh. Cảm thấy bất ngờ với hành động này, Huỳnh Như vui vẻ kể lại bằng dòng trạng thái: "Chị người yêu cũ của chồng không biết lỡ tay ấn nhầm hay thích phong cách của em mà vừa gửi tặng em một like vậy, em cảm động muốn khóc". Bên dưới bài đăng, cô còn cảm thấy tiếc nuối vì mất đi một like.

Là nhạc sĩ nổi tiếng đào hoa của Vbiz, netizen vô cùng thắc mắc danh tính của nhân vật mà bà xã Huỳnh Như nhắc đến. Một dân mạng còn không ngần ngại nhắc tên Lương Bích Hữu, tình cũ một thời của Khánh Đơn nhưng đây hoàn toàn là suy đoán.

Vợ 1 sao nam Vbiz hú hồn khi tình cũ của chồng trượt tay thả like Facebook rồi xoá, netizen nhắc ngay đến ca sĩ H! - Ảnh 2.
Vợ 1 sao nam Vbiz hú hồn khi tình cũ của chồng trượt tay thả like Facebook rồi xoá, netizen nhắc ngay đến ca sĩ H! - Ảnh 3.
Vợ 1 sao nam Vbiz hú hồn khi tình cũ của chồng trượt tay thả like Facebook rồi xoá, netizen nhắc ngay đến ca sĩ H! - Ảnh 4.

Khánh Đơn từng trải qua một cuộc hôn nhân, một vài mối tình dang dở trước khi đăng ký kết hôn với Huỳnh Như vào năm 2018

Vợ 1 sao nam Vbiz hú hồn khi tình cũ của chồng trượt tay thả like Facebook rồi xoá, netizen nhắc ngay đến ca sĩ H! - Ảnh 5.

Tháng 9/2019, Huỳnh Như hạ sinh con gái cho Khánh Đơn

Vợ 1 sao nam Vbiz hú hồn khi tình cũ của chồng trượt tay thả like Facebook rồi xoá, netizen nhắc ngay đến ca sĩ H! - Ảnh 6.

Đến tháng 10/2020 thì cặp đôi tổ chức đám cưới

Vợ 1 sao nam Vbiz hú hồn khi tình cũ của chồng trượt tay thả like Facebook rồi xoá, netizen nhắc ngay đến ca sĩ H! - Ảnh 7.

Khánh Đơn từng có mối quan hệ tình cảm với ca sĩ Lương Bích Hữu và có chung một cậu con trai

Ảnh: FBNV, Sưu tầm

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan