Sinh viên Kinh tế Quốc dân khép lại trang sách thanh xuân rực rỡ tại 'Chia tay khóa cuối' 2023

0
Đối với sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân, “Chia tay khóa cuối” từ lâu đã trở thành một trong những món ăn tinh thần không thể thiếu. Trải qua chặng đường dài với 14 mùa tổ chức, tạm biệt mỗi thế hệ sinh viên với hành trình khác nhau, nhưng hơn tất cả chính là mong muốn được gửi tới các sinh viên cuối khoá một món quà tri ân đầy sâu sắc, ngọt ngào. Tiếp tục chặng đường đầy ý nghĩa ấy, “Chia tay khóa cuối” 2023 - đã diễn ra như một lời cảm ơn, vinh danh các tân cử nhân, đồng thời làm sống lại những ký ức rực rỡ của tuổi trẻ hoài bão, dám ước mơ, dám theo đuổi đam mê dưới mái trường Đại học Kinh tế Quốc Dân.

Anh Lê Trí Nhân, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam trường Đại học Kinh tế Quốc dân phát biểu tại chương trình.

Khai mạc đêm nhạc hội, anh Lê Trí Nhân, chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã phát biểu và chúc toàn thể sinh viên tham gia chương trình có một đêm nhạc thật thăng hoa, đồng thời mong rằng “Chia tay khóa cuối” 2023 sẽ là kỉ niệm đáng nhớ của tuổi thanh xuân rực rỡ trong mỗi chúng ta.

Thư viện sắc màu rực rỡ làm người xem vô cùng thích thú.

Với chủ đề “ Thư viện sắc màu”, “Chia tay khóa cuối 2023 - Tập sắc” đã khơi gợi lại một góc thanh xuân tươi đẹp và đáng nhớ. Tuổi 18 ấy tựa như những trang sách được lấp đầy bởi những kí ức, và cũng có những trang còn bỏ ngỏ bao điều. Thế nhưng khi ngẫm lại, đó có lẽ là cuốn sách đặc biệt nhất, độc đáo nhất bởi nó đã lưu giữ vô vàn giây phút rực rỡ thời sinh viên của K61, nơi họ gửi gắm những năm tháng thanh xuân của mình và cùng trưởng thành với những người bạn bè thân hữu. Để rồi những cuốn sách mang tên K61 ấy được xếp gọn gàng lên những chiếc kệ tại một góc thư viện, như một cách tri ân, một lời cảm ơn gửi tới những mảng ký ức đa sắc tươi đẹp của một tuổi trẻ đầy khát vọng và hoài bão.
 
Biểu dương các đồng chí có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên.

Bên cạnh đó, trong phần lễ, chương trình “ Chia Tay Khóa Cuối 2023” đã biểu dương, khen ngợi các đồng chí có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên; khuyến khích các bạn trẻ tiếp tục phấn đấu, cống hiến cho gia đình và xã hội. Thế hệ sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân luôn ghi nhớ giữ gìn, bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa tốt đẹp, hồn cốt của dân tộc; xứng đáng là những chủ nhân tương lai của quê hương, đất nước.

Những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc tại “ Chia tay khoá cuối” 2023.

Thông qua những tiết mục đặc sắc, được đầu tư kỹ lưỡng, “Chia tay khóa cuối” 2023 đã đem đến cho các bạn sinh viên những giai điệu ấn tượng, những ca từ khó quên. Tất cả đã tạo nên một đêm gala chia tay đầy xúc động, lưu giữ ký ức khó phai.

Món quà bất ngờ BTC dành tặng người tham gia chương trình.

Đặc biệt hơn cả, “Chia tay khóa cuối” 2023 còn mang tới một chiếc MV remake dành riêng cho K61. Với thông điệp 4 năm thanh xuân đại học tuy chẳng ngắn ngủi nhưng cũng không dài, đủ để chúng ta trải qua những điều tuyệt vời nhất của tuổi trẻ và đạt cho mình những thành tựu riêng, bài hát đã chạm đến đáy lòng những cô cậu sinh viên cuối khóa, đem lại bầu không khí ấm áp xen chút nghẹn ngào.
 
Nữ ca sĩ khách mời xinh đẹp đã làm cháy bầu không khí chương trình hơn bao giờ hết.

Có thể nói phần được khán giả mong chờ nhất trong chương trình chính là sự xuất hiện của nữ ca sĩ Gen Z vô cùng xinh đẹp, tài năng - Changg. Những thanh âm tươi mát, những giai điệu du dương kết hợp với chất giọng ngọt ngào pha chút nhí nhảnh đặc trưng của Changg đã chạm đáy nỗi lòng da diết, vẽ lên những câu chuyện tình mơ mộng, nhẹ nhàng mà sâu lắng, gói gọn trong những khúc ca của mình.

Chương trình đã khép lại với những xúc cảm khó phai, những niềm vui xen lẫn nỗi buồn man mác đã làm cho Chia Tay Khóa Cuối trở nên sâu lắng hơn bao giờ hết. Hy vọng rằng, các thế hệ sinh viên khóa 61 của trường Đại học Kinh tế Quốc Dân sẽ thật thành công và hạnh phúc trên con đường mình chọn, tiếp nối truyền thống vẻ vang của nhà trường!

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan