Á hậu - Siêu mẫu Hoàng Thuỳ quay trở lại mạnh mẽ với vị trí 'first face' tại Vietnam International Fashion Week 2023

4
Mới đây trong tuần lễ thời trang, Á hậu Hoàng Thuỳ đã có màn trình diễn đầy mãn nhãn với vị trí "first face" trong bộ sưu tập của thương hiệu Melya.
Vào ngày thứ 3 của tuần lễ thời trang Vietnam International Fashion Week 2023, Á hậu Hoàng Thuỳ đã có màn trình diễn đầy mãn nhãn với vị trí "first face" trong bộ sưu tập D'Fleur của thương hiệu Melya. Hoá thân thành bông hoa hồng trắng đang nợ rộ cùng với lối trình diễn bamboowalk đặc trưng của mình, Hoàng Thuỳ đang được người yêu thời trang ví như "phượng hoàng tái sinh" sau nhiều biến cố ảnh hưởng đến danh tiếng của bản thân.

Á hậu - Siêu mẫu Hoàng Thuỳ trong BST D'Fleur by Melya

Hậu drama "túi chanel" vạch mặt hàng loạt người mẫu trong làng thời trang Việt bắt nạt mình, nhiều cư dân mạng đồn đoán rằng Á Hậu Hoàng Thuỳ sẽ bị cả làng thời trang trang "phong sát". Bởi trước đó, tần suất xuất hiện của Hoàng Thuỳ tại các show diễn không nhiều, ngoài ra cô còn vắng mặt trong một khoảng thời gian dài. Chính vì vậy, tin đồn Hoàng Thuỳ bị "phong sát" bắt đầu rộ lên.

Nhưng chính nữ người mẫu cũng đã lên tiếng về vấn đề này: "Có rất nhiều lời mời Thuỳ nhưng có nhiều lý do khách quan và chủ quan đến từ brand, nhà thiết kế cũng như lịch trình hiện tại mà Thuỳ không nhận lời mời. Cũng như sau hơn 12 năm năm hoạt động Thuỳ cảm thấy bản thân mình cần chững lại để học nhiều hơn, rèn dũa nhiều hơn để phát triển bản thân nhiều hơn trong tương lai".

Hoàng Thùy lên tiếng về tin đồn vắng bóng ở sàn diễn thời trang

Hiện tại Hoàng Thuỳ đang tập trung hết mình vào việc học Đại học và công việc giảng dạy tại Học viện đào tạo người mẫu MIA's Academy. Hoàng Thuỳ đã có cơ hội hợp tác với nhiều nhãn hiệu thời trang nổi tiếng trong và ngoài nước, ngoài ra còn trở thành gương mặt đại diện cho các chiến dịch quảng cáo, tham gia sự kiện và trình diễn cho các nhãn hiệu danh tiếng. Mới đây nhất, Hoàng Thuỳ còn hợp tác và làm việc với Lemino trong bộ sưu tập Xuân hè 2023/2024.

Á hậu - Siêu mẫu Hoàng Thuỳ trong BST LEMINO Spring Summer 23/24 với chủ đề "Young Ladies"

BÌNH LUẬN (4)

Tin liên quan